หน้าแรก บัญชี ดาวน์โหลด

FlowAccount แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้"การทำบัญชี"เป็นเรื่องกล้วยๆ

วันที่เวลาโพส 13 มกราคม 60 16:23 น.
อ่านแล้ว 0
P' ก๊อตจิ AdmissionPremium
FlowAccount แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้ "การทำบัญชี" เป็นเรื่องกล้วยๆ
               
UploadImage
        
          หลายๆคนคงลืมนึกไปว่า ในการทำ Start Up หรือการประกอบธุรกิจใดๆองค์ประกอบหลักของธุรกิจนั้นต้องการในส่วนของ การเงินการบัญชีประกอบอยู่ด้วยเสมอ คงจะดีไม่น้อยหากมีตัวช่วยเข้ามาช่วยในการทำบัญชีจากเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย วันนี้เราจึงมี เครื่องมือเข้ามาแนะนำสำหรับธุรกิจ หรือ Start Up ให้มารู้จักกันคือ แอพฯที่ชื่อว่า FlowAccount
         
          คนส่วนใหญ่มักจะชินกับการใช้ Excel ในการทำบัญชี บางคนก็ซื้อโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปมาใช้เพราะคิดว่าซื้อมาแล้วจะสะดวกสบายต่อการทำบัญชีซึ่งราคาของโปรแกรมบัญชีก็แพงเอาเรื่องอยู่หลายหมื่นบาททีเดียว อีกทั้งการใช้งานที่ยากแสนยากเพราะโปรแกรมบัญชีส่วนใหญ่ ออกแบบมาให้นักบัญชีใช้ learning curve จะสูงมากและใช้งานยากมาก บวกกับซื้อมาก็ใช้เป็นอยู่ไม่กี่อย่าง ไม่คุ้มเอาซะเลย ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นระบบ offline ที่จะทำอะไรก็ต้องกลับออฟฟิศไปทำ

 
 

UploadImage
 
 
จุดเด่นหลักของ FlowAccount
          - ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนเหมือนโปรแกรมบัญชีทั่วไป เหมาะสำหรับคนที่ทำบัญชีไม่เป็น มีฟังก์ชันจำเป็นสำหรับการบริหารจัดการบัญชีเบื้องต้นของบริษัท รองรับระบบการเปิดใบเสนอราคา ใบวางบิล ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน และใบสั่งซื้อ เพื่อส่งต่อให้สำสำนักงานบัญชีได้อย่างสะดวก
          - บันทึกเอกสารเป็น PDF โดยถูกต้องตามมาตรฐานกรมสรรพากร พร้อมพิมพ์และส่ง Email ได้ทันที
          - มีระบบ status แจ้งสถานะของเอกสารทุกใบว่าวางบิลแล้ว รอเก็บเงิน หรือเก็บเงินแล้ว พร้อมรายงานสรุปยอดค้างชำระ ช่วยบริหารรายรับ (Cashflow) ของบริษัท
          - ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยระบบ Cloud รองรับการใช้งานได้หลายคนพร้อมกันสมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!


สนใจสามารถเข้าไปกดขอใช้งานที่ได้ฟรีที่นี่  FlowAccount
คู่มือการใช้งาน ที่นี่

ข้อมูลจาก : techsauce / thumbsup


 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด