หน้าแรก บัญชี รุ่นพี่บัญชี

แรงบัลดาลใจดีๆ 5 คนดังในวงการบันเทิงรุ่นพี่สาขาบัญชี

วันที่เวลาโพส 25 มกราคม 60 11:05 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

ฟาง FFK

UploadImage

UploadImage

UploadImage

 
ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สำเร็จการศึกษา จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยคว้าเกียรตินิยม และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม 2557 เป็นที่รู้จักจากการเข้ามาเป็นนักร้องในวง เฟย์ฟางแก้ว

ภาพจาก Instrgram @fangfangg
 
กันต์ กัณตถาวร
 
UploadImage

UploadImage

UploadImage

 
กันต์ กัณตถาวร หรือ พิธีกรที่เป็นที่รู้จักในรายการ I Can See You Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และ แฟนพันธุ์แท้ ซูเปอร์แฟน ทางช่องเวิร์คพอยท์ เป็นกระแสมาแรงในช่วงนี้ หนุ่มกันต์ ได้เรียนจบจาก คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาพจาก Instrgram @kankantathavorn


 
พีช พชร จิราธิวัฒน์
 
UploadImage

UploadImage

UploadImage

 
พีช พชร จิราธิวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดง นักดนตรี และนักธุรกิจมากความสามารถ ที่จบการศึกษาจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักและโด่งดังจากหนังซีรี่ย์วัยรุ่น ฮอร์โมนที่ออกอากาศในปี 2556

ภาพจาก Instrgram @peach_pachara
 

 
พลอย จินดาโชติ
 
UploadImage

UploadImage

 
พลอย จินดาโชติ นักแสดงและพิธีกร จบการศึกษาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เริ่มการเข้ามาในวงการบันเทิงจากการรับถ่ายโฆษณาและนิตยสาร ก่อนจะรับแสดงละคร โดยในปัจจุบันได้มีลูก 2 คน คือ น้องเวลา และ น้องที่ดี  

ภาพจาก Instrgram @ployandkids
 

 
วศิน อัศวนฤนาท
 
UploadImage
 
UploadImage

UploadImage

 
วศิน อัศวนฤนาท เป็นนักแสดงและพิธีกร จบการศึกษาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคภาษาอังกฤษ ผลงานที่ผ่านมาในปี 2559 คือ พรจากฟ้า ได้บทบาทเป็น อ่อง ในปัจจุบันได้เป็น ดีเจคลื่น GET102.5 FM และมีผลงานด้านการละครให้ติดตามในปี 2560

ภาพจาก Instrgram @ko_vasin

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด