หน้าแรก เรียนการบิน อาชีพในอนาคต

สวยด้วย เก่งด้วย แนะนำ 5 รุ่นพี่นักบินหญิให้ตาม Follow เพิ่มแรงบันดาลใจในการตามฝัน

วันที่เวลาโพส 13 ธันวาคม 60 12:15 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

โลกเราทุกวันนี้ เห็นได้ชัดว่า 'ผู้หญิง' ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในหลากหลายสาขาอาชีพ ตั้งแต่การเมืองไปจนถึงการบิน และอีกหนึ่งอาชีพที่เรามักจะคุ้นตากันว่ามีแต่ผู้ชายเป็นส่วนใหญ่อย่าง “นักบิน” ก็เริ่มมีผู้หญิงเข้าสู่วงการนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

UploadImage

และในบทความนี้เราจะขอนำเสนอแรงบันดาลใจ จากไอจี ‘นักบินหญิง’ ทั่วโลก ที่แต่ละคนทั้งสวยและขับเครื่องบินเก่งไม่แพ้ผู้ชาย ซึ่งพวกเธอเหล่านี้ก็ได้กลายคนดังและเป็นเรื่องบันดาลใจให้หญิงสาวอีกมากมายทั่วโลกในการเดินตามรอยเป็นนักบินหญิง เอาล่ะ จะมีใครน่าติดตามบ้าง มาส่องไอจีสาวๆ เหล่านี้ไปพร้อมๆ กันได้เลยยย


1. Eva Claire Marseille นักบินสาวชาวดัทช์ วัย 31 ปี ที่การเป็นนักบินเปิดโอกาสให้เธอได้เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก โดยเธอขับเครื่องบินโบอิ้ง 737 และเธอคนนี้มีคติประจำใจสุดเจ๋ง คือ "The distance between dreams and reality is called discipline" หรือ สิ่งที่อยู่ระหว่างความฝันและความเป็นจริง คือ การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และถ้ายังไม่จุใจ ก็ตามไปที่ไอจีของสาวคนนี้ได้ที่นี่เลย www.instagram.com/flywitheva


UploadImage

UploadImage


2. Eser Aksan Erdogan นักบินสาว วัย 31 ปี ประจำสายการบิน Pegasus Airlines ของประเทศตุรกี เธอคนนี้เกิดในประเทศเนเธอแลนด์ และได้มาเป็นนักบินเครื่องบินโบอิ้ง 737 เบสประจำประเทศตุรกี ตามมาชมเพิ่มเติมได้ที่ไอจีของเธอกันได้ที่ www.instagram.com/echosierra85/


UploadImage

UploadImage


3. Lindy Kats นักบินชาวดัทช์ เบสประจำประเทศอิตาลี สาวสวยเก่งคนนี้ เธออายุแค่ 23 ปีเท่านั้น แต่เป็นนักบินประจำเครื่องบินโบอิ้ง 717 เลยนะ และถ้าใครอยากเห็นวิวจากห้องกัปตันสวยๆ แบบนี้ ต้องตามไปส่องภาพต่อในไอจีเธอเลย www.instagram.com/pilot_lindy


UploadImage
UploadImage


4. Maria Fagerström นักบินสาวชาวสวีเดน วัย 24 ปี เธอเป็นนักบินหญิงอายุน้อยอีกคนหนึ่งที่ได้รับการยอมรับให้ควบคุมเครื่องบินพาณิชย์โบอิ้ง 737 ถ้าใครได้ติดตามไอจีของเธอก็จะรู้ว่าเธอเป็นนักบินสาวสวยที่รวยอารมณ์ดีและมี Life style ยามว่างที่สดใสและน่าสนใจมากๆ เอาล่ะถ้าใครยังไม่จุใจก็ตามไปที่นี่เลย www.instagram.com/mariathepilot


UploadImage

UploadImage


5. Alejandra Manríquez ปิดท้ายด้วยนักบินสาวสวยหน้าคมชาวเม็กซิกันคนนี้ ที่นอกจากขับเครื่องบินพาณิชย์เป็นอาชีพแล้ว ยามว่างวันไหนที่เธอไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่นักบิน เธอก็ชอบที่จะขับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวตระเวนท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก โอ้โหสาวคนนี้เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมรวยด้วยนะเนี่ย ตามมาดูความเริ่ดของสาวคนนี้กันได้ที่นี่ www.instagram.com/babywingz_pilot 


UploadImage

UploadImage
ขอบคุณข้อมูลจาก : thisisinsider

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด