หน้าแรก เรียนการบิน ข่าว/บทความ

กดติดตามไว้ 10 เพจต้อง Like ถ้าอยากได้โปรโมชั่นเด็ดและตั๋วเครื่องบินราคาถูก

วันที่เวลาโพส 17 พฤศจิกายน 60 16:51 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

สมัยนี้ใครๆ ก็รักการท่องเที่ยว หลงใหลการออกเดินทาง ซึ่งวิธีที่ช่วยให้เราไปถึงจุดหมายปลายทางได้รวดเร็วและสะดวกสบายที่สุดก็หนีไม่พ้น การเดินทางโดยเครื่องบิน และยิ่งในอุตสาหกรรมการบินที่แข่งขันกันเปิดให้บริการมีอยู่มากมาย จนผู้ใช้อย่างเราๆ เลือกไม่ถูกว่าจะไปกับสายการบินไหนดี

บางคนก็เลือกจากราคาที่ถูกที่สุดเพื่อประหยัดเงิน บางคนเลือกจากการบริการที่ดีเยี่ยม และบางคนก็เลือกเพราะเห็นราคาตั๋วในช่วงโปรโมชั่นถูกแล้วถูกอีก และเพื่อไม่ให้คุณพลาดโอกาสได้ตั๋วเครื่องบินหรือโปรโมชั่นดีๆ จากสายการบินต่างๆ บทความนี้เราขอชี้เป้า 10 เพจดีที่ต้องกด Like  ถ้าอยากได้โปรดีและตั๋วเครื่องบินราคาถูก มาแนะนำให้คุณไปเลือกกด Like และ Follow ได้ตามสะดวกเลย



1. อาแปะ (Ar-pae)
เพจยอดนิยม ที่คอยแนะนำโปรโมชั่นดีๆ ของสายการบินทั้งไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงห้องพักโรงแรมและร้านอาหารชื่อดังมากมาย follow เพจนี้ไม่มีลาดโปรฯ และตั๋วเครื่องบินถูกแน่นอน

2. โปรแจ่ม
อีกนึ่งเพจยอดนิยมที่หลายคนรู้จักดี ใครที่มองหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นอาหาร การท่องเที่ยว ที่พัก เครื่องดื่ม ชิงโชค ลุ้นรางวัล คูปอง และส่วนลดต่างๆ อีกมากมายหลากหลายอย่าง บอกได้แค่ว่าใครยังไม่ได้ติดตาม รีบไปกด Like เพจนี้กันให้ไวเพราะเพจเค้าแจ่มสมชื่อจริงๆ 

3. ติดโปร
เพจที่นิยามตัวเองว่า รวบรวมโปรโมชั่น ถูกและดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเที่ยว ของกิน ของช็อป และตั่สเครื่องบิน พร้อมเคล็ด(ไม่)ลับ เกี่ยวกับโปรโมชั่นนั้นๆ ที่จะได้ทั้งสาระและความรู้ มากกว่าคำว่าถูก...อ่านแค่นี้ก็อย่าลังเลอะไรอีกเลย ไปดิเอ๋ ไป ไปกดติดตามเค้าให้ไว


4. ลดราคาบอกด้วย
อีกเพจที่
หลายๆ คนคุ้นเคยดี สายช็อปมีเหรอจะไม่รู้จัก เพจที่จะแนะนำทุกสิ่งทุกอย่างที่มีการลดราคา และแน่นอนว่ารวมถึงโปรและตั๋วเครื่องบินด้วยเช่นกัน

5. โคตรโปรฯตั๋วเครื่องบิน

หากคุณกำลังมองหาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินโดยเฉพาะ ไม่มีโปรอะไรแทรกเลย ต้องไม่พลาดเพจโคตรโปรฯตั๋วเครื่องบิน ซึ่งก็ตามชื่อเพจเลย ราคาตั๋วเครื่องบินที่คุณได้นั้นรับรองว่าถูกสุดโคตรๆ

6.
โปรติดปีก
สำหรับใครที่กำลังมองหาโปรเครื่องบินที่จะไปประเทศเกาหลีใต้หรือญี่ปุ่น อย่าลืมมาติดตามโปรโมชั่นจากเพจโปรติดปีกนี้ได้ เพราะที่เพจนี้เค้าเน้นเฉพาะตั๋วที่เดินทางไปเกาหลีใต้และญี่ปุ่นเท่านั้น

7. จิดาทราเวล
คือเพจรวบรวมตั๋วเครื่องบินราคาถูกทั้งในและต่างประเทศ ที่ให้คุณสามารถจองแพ็คเกจทัวร์ได้ด้วย ครบจบที่เดียวเลย

8. Go Smile Holiday 
เพจนี้มีความพิเศษนอกจากโปรตั๋วราคาถูกทั่วไป คือ คุณจะได้แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักราคาถูก ซึ่งเหมาะสำหรับใครที่ต้องการไปเป็นกลุ่มหรือไปกันแบบครอบครัวนั่นเอง

9.
Hflight.net
ใครที่ชอบเพจแนะนำตั๋วเครื่องบินราคาถูก พร้อมมีการรีวิวเรื่องเครื่องบินของสายการบินต่างๆ ต้องไปที่เพจ Hflight.net เลย

10. Royal Tour 
เพจรวมแพ็คเกจท่องเที่ยว ราคาตั๋วเครื่องบิน และที่พัก  ไว้ครบจบทริป ที่สำคัญราคาถูกมากอีกด้วย




ที่มา : magazine.orami.co.th

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด