หน้าแรก เรียนนิเทศฯ รุ่นพี่นิเทศฯ

รุ่นพี่สวยบอกต่อ “ซูพรีม” สาวสวยสาขาศิลปะการแสดง รั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุม

วันที่เวลาโพส 28 มิถุนายน 60 10:08 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
     ส่งท้ายสิ้นเดือนมิถุนายนด้วยบทความจาก รุ่นพี่สาวสวย "ซูพรีม" หรือ นภัสกร วัดเอก นักศึกษาสาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีปทุม เชื่อหรือไม่ว่า สาวสวยหน้าตาดีขนาดนี้ ก่อนที่จะเข้ามาเรียนสาขาศิลปะการแสดง เธอไม่มีกล้าแสดงออก ค่อนข้างจะขี้อาย 


     แต่วันหนึ่งพรีมได้มีโอกาสไปออดิชั่น สาขาศิลปะการแสดง ซะงั้น ที่พรีมเลือกเรียนเพราะสาขาศิลปะการแสดง ดูท้าทายดี น่าจะสนุก พอเข้ามาเรียนแล้วก็สนุกจริงๆ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ก่อนจะไปออดิชั่นยอมรับว่าตอนนั้นเครียดมาก อาจจะเพราะเราไม่กล้าแสดงออกด้วย ถึงขั้นขอแม่ไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้น 



    จนตอนนี้ต้องบอกว่า สาขาศิลปะการแสดง ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปลี่ยนพรีมเป็นคนละคน ทุกๆรายวิชาในห้องเรียนช่วยพัฒนาทั้งบุคลิกภาพของผู้เรียน เราเรียนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังแบบ 360 องศา พร้อมทำงานในอนาคต เมื่อจบการศึกษาออกไปจากบ้านหลังนี้แน่นอน 

แนะนำน้องๆที่อยากเรียนศิลปะการแสดงที่มหาวิทยาศรีปทุมว่ามี จุดเด่นอะไรบ้าง ?

     ถ้าน้องสนใจมาเรียนศิลปะการแสดงที่ศรีปทุม ไม่จำเป็นต้องสนใจเรื่องการแสดงหรือการเป็นนักแสดงเท่านั้น สาขาของเราสอนทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานในวงการบันเทิง สอบแบบ 360 องศา และยังได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง และได้ลองทำงานในวงการบันเทิงจริงๆอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง ทั้งการร้องเพลง การเต้น การแสดง รวมไปถึงการออกแบบชุด การกับกับการแสดง และการจัดฉากต่างๆ การได้ทำงานจริงๆจะช่วยให้เราทำงานออกมาได้ดี และเรียนจบไปพร้อมกับประสบการณ์การทำงานจริงๆ ที่นี่เราอยู่กันแบบครอบครอบครัว อาจารย์ใกล้ชิดกับนักศึกษา และคอยให้คำปรึกษาแนะนำแนวทางการทำงานในอนาคตของลูกศิษย์ทุกคน



   หากน้องๆคนไหนสนใจงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นงานเบื้องหน้า หรืองานเบื้องหลัง สาขาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น้องๆ จะได้เรียนครบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การร้อง และการเต้น สอนเจาะลึกทั้งการทำงานของเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของหลักสูตร ไม่ว่าจะเป็นรายวิชาการเรียนการสอน ค่าเทอมตลอดหลักสูตร หรือเส้นทางอาชีพเมื่อสำเร็จการศึกษา สามารถศึกษาข้อมูลตามลิงก์ข้างล่างได้เลยคะ

U-Review เปิดมุมมองใหม่ เลือกคณะมหาวิทยาลัยด้วยข้อมูล
 นิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีปทุม
 ศึกษาข้อมูลสาขาได้เพิ่มเติม คลิกที่นี่




ข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

     เว็บไซต์ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยศรีปทุม

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด