หน้าแรก IT ข่าว/บทความไอที

Pokemon GO Generation 2 มาแล้ว!! เพิ่มโปเกม่อนและการพัฒนาแบบใหม่

วันที่เวลาโพส 17 กุมภาพันธ์ 60 15:35 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
UploadImage

หลังจาก Niantic เผยแผนการการอัปเดต Pokamon GO ใหญ่รอบนี้เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่เล่น (อยู่) ไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากเพิ่มโปเกม่อนใหม่กว่า 100 ชนิด ก็ยังเพิ่มระบบใหม่เข้ามาอีกด้วย จากข้อมูลเดิมคือ Pokemon GO Generation 2  และระบบใหม่ๆ จะอัปเดต (ให้ทัน) ภายในอาทิตย์นี้ ก็ต้องรอชมกันครับว่าจะมาทันหรือไม่

UploadImage

ฟีเจอร์ในเกมที่เพิ่มขึ้น

เพิ่มโปเกมอนชนิดใหม่ถึง 80 ชนิด
ซึ่งเป็นโปเกมอนชนิดที่พบได้เฉพาะในเกมต้นตำรับภาค Gold และ Silver ที่มีเนื้อเรื่องในเขต Johto รวมถึงโปเกมอนบางชนิดที่มีความแตกต่างกันระหว่างเพศผู้เละเพศเมียด้วย

การพัฒนาร่างแบบใหม่
โปเกมอนชนิดเดิม ๆ บางตัวที่ไม่สามารถพัฒนาร่าง (evolve) ได้ จะสามารถพัฒนาขึ้นไปเป็นโปเกมอนชนิดใหม่จากเขต Johto ได้ และโปเกมอนบางชนิดอาจต้องใช้ไอเทมพิเศษในการพัฒนาร่าง ซึ่งสามารถสรรหาได้จากการหมุนเสา PokéStop

รูปแบบการจับโปเกมอนแบบใหม่
โปเกมอนจะมีรูปแบบการตอบสนองระหว่างการจับแบบใหม่ ๆ รวมถึงการเลือกไอเทมในเกมที่เปลี่ยนไปโดยเปลี่ยนเป็นวงล้อให้หมุนเลือกไอเทมได้จากหน้าจับโปเกมอน ทำให้สามารถเลือกไอเทมในการเล่นได้ง่ายขึ้น


UploadImage

เบอร์รี่ชนิดใหม่
นอกจาก Razz Berries แล้ว จะมีเบอร์รี่ชนิดใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมา ได้แก่ Nanab Berries ที่จะทำให้โปเกมอนเคลื่อนไหวช้าลง ทำให้จับง่ายขึ้น และ Pinap Berries ที่จะทำให้เราได้รับ candy เพิ่มเป็นสองเท่าถ้าจับสำเร็จ โดยสามารถรับเบอร์รี่ชนิดใหม่ ๆ ได้จากการหมุนจานบนเสา PokéStop เช่นเดิม

รูปแบบตัวละครและเสื้อผ้า
เพิ่มรูปแบบของตัวละคร เสื้อผ้า หมวก และกระเป๋าแบบใหม่ ๆ ที่จะทำให้เราตกแต่งตัวละครได้หลากหลายขึ้่น




UploadImage

ขอบคุณข้อมูลจาก : beartai.com , baagames.com
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด