Master Degree

MBA in one day ดีอย่างไร?

       หลายคนคงสงสัยว่า MBA in one day  คืออะไร? เป็นการเรียนหลักสูตรแบบไหน ต้องเกริ่นก่อนว่า MBA in One Day ถือเป็น ทางลัดแห่งความสำเร็จแห่งวงการบริหารธุรกิจระดับโลก ที่จะรวบรวมหลักสูตร และศาสตร์การสอนที่กระทัดรัด จบภายใน 8 ชั่วโมง
   
       บ่อยครั้งที่มีผู้คนประสบปัญหาการเรียนที่บางครั้งก็ยากจะเข้าใจ ทั้งเรื่องการเป็นผู้นำ กลยุทธ์การตลาด การจัดการ และอีกสารพัดหัวข้อ แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะ MBA in one day คือคำตอบสำหรับทุกคนที่ประสบปัญหานี้

UploadImage

       MBA in one day สุดยอดหลักสูตรระดับเวิลด์คลาสลิขสิทธิ์จากเนเธอร์แลนด์ ที่เดินทางเข้าสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุผลสำคัญที่ทำให้หลักสูตรนี้ประสบความสำเร็จ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และในยุโรปมาแล้ว โดยมีหัวใจหลัก คือ ศาสตร์แห่งการบริหารจากทั่วโลกมาอัดแน่นอยู่ในหลักสูตรเพียง วันเดียว จึงเปรียบได้กับการนำสุดยอดตำราบริหารที่มีหลักการสอนที่ยาวนาน มาปรับให้จบภายใน 8 ชั่วโมง

       ผู้ที่เรียนในหลักสูตรนี้จะได้ เกิดความรู้ความเข้าใจการบริหารงานในมิติต่างๆ การเข้ามาศึกษาหลักสูตรนี้จะเป็นการช่วยอัพเดตแนวคิดใหม่ๆ ในการบริหาร เพราะโลกเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน มีทฤษฎีใหม่ๆ เกิดขึ้นเสมอ หรือถ้าเป็นผู้บริหารก็จะมองเห็น ประโยชน์ในการนำไปใช้ได้จริงจากหลักสูตรนี้ ที่สำคัญการเข้าร่วมหลักสูตรนี้จะเป็นการสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ ในการต่อยอดธุรกิจอีกด้วย

       ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการนำมาปฏิบัติจริง ภายในหลักสูตรยังชี้ให้เห็นถึงการนำความรู้มาใช้ให้เหมาะกับบริบททางสังคม และธุรกิจของแต่ละประเทศ
 
       MBA in one day มีขึ้น เพื่อเป็นการให้ผู้ที่สนใจ ได้เรียนรู้ทางด้านวิชาการที่รอบด้านในการบริหารธุรกิจ และวิธีปฏิบัติที่นำสมัยในการบริหารจัดการ เพื่อนำมาปรับปรุงเลือกใช้ในการทำงาน และรองรับการขยายตัวของกิจการโดยมีเนื้อหาครอบคลุมในทุกด้านของการบริหารธุรกิจสมัยใหม่ สามารถนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้มาไปปรับใช้มีแนวทางการบริหารได้ดีมากขึ้น “เพราะโลกเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เช่นเดียวกับ การศึกษาที่มีการพัฒนาตามไปด้วย”

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Ph.D. (Communication Arts) นิเทศศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

คณะที่มีชื่อเสียงของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อ ...

LL.D. (Doctor of Laws) นิติศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาการบริหารกระบวนการยุติธรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เพื่อผลิตบัณฑิตในระดับปริญญาเอก สาขานิติศาสตร์ ที่มีความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการ ...

Ph.D. (Computer Science) ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (นานาชาติ) มหาวิทยาลัยมหิดล

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ...