Master Degree

เปิดประสบการณ์ใหม่ เรียนปริญญาโท ประเทศสวีเดน

       ถ้าพูดถึงการเรียนต่อปริญญาโทต่างประเทศ เชื่อว่าประเทศที่อยู่ในใจหลายคนคงไม่พ้น อเมริกา อังกฤษ เยอรมัน ออสเตรเลีย เพราะเป็นประเทศที่คนนิยมไปเรียนมากที่สุด แต่ถ้าหากเราไม่ลองเปิดในรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามาบ้าง เราก็อาจจะไม่พบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ค้นหา วันนี้เรามีอีกประเทศที่ไม่อยากให้ใครหลายคนมองข้าม เลยมาให้เหตุผลว่า ทำไมเราถึงควรไปเรียนต่อประเทศสวีเดน

UploadImage
 
มาตรฐานการศึกษาสูง

       ปรัชญาด้านการศึกษาของสวีเดน จะสนับสนุนให้นักศึกษาแต่ละคน ทำการค้นคว้าวิจัย และเรียนรู้ เพื่อผลักดันให้เราคิดได้อย่างอิสระ และพัฒนาความรู้ของเรา หลักสูตรระดับปริญญาโทของ ประเทศสวีเดนหลายหลักสูตรมีการผสมผสานการเรียนในชั้นเรียนกับการปฏิบัติในอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยให้คุณมีความได้เปรียบในตลาดงานหลังจากสำเร็จการศึกษา

ไม่จำเป็นต้องเรียนภาษาที่ 3

       ประเทศสวีเดนมีหลักสูตร international ค่อนข้างหลากหลาย และสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องพูดภาษาสวีดิชเลย เพราะคนประเทศสวีเดน ตั้งแต่เด็กจนถึงวัยชรา สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมากไม่ติดสำเนียงเหมือมหลายประเทศในยุโรป ทำให้ฟัง และเข้าใจได้ง่าย เราสามารถสื่อสารได้ง่ายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องนี้

สิทธิ์การเรียนฟรี

       แม้ว่าปัจจุบันมหาวิทยาลัยของประเทศสวีเดนจะเก็บค่าเล่าเรียนสำหรับนักศึกษานานาชาติจากประเทศนอกสหภาพยุโรปก็ตาม นักศึกษาจากประเทศสหภาพยุโรปไม่ต้องจ่ายค่าเล่าเรียน และได้รับสิทธิ์เรียนฟรี ในกรณีที่คุณไม่ได้มาจากประเทศในเขต
 
       ประเทศสวีเดนยังมีสิ่งต่างๆ มากมาย สำหรับชาวต่างชาติผู้มาเยือน สวีเดนเป็นประเทศที่สวยงาม และทันสมัย พร้อมด้วยความงามทางธรรมชาติ และสัตว์ป่า อันอุดมสมบูรณ์ และมีวัฒนธรรมทางความคิดที่เป็นอิสระ อีกทั้งยังมีการต้อนรับนักศึกษาต่างชาติเป็นอย่างดี เห็นอย่างนี้แล้วต้องลองเปิดใจรับประสบการณ์ใหม่ๆ และลองค้นหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองดูบ้าง “หัวใจของการเดินทาง ไม่ใช่อยู่ที่จุดมุ่งหมาย หากแต่อยู่ที่ประสบการณ์สองข้างทางมากกว่า ”
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Ph.D (Communication Arts) ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ (นานาชาติ) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เริ่มต้นจากปี พ.ศ. 2514 ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ก่อตั้ง ...

Ph.D. (Logistics and Supply Chain Management) ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มหาวิทยาลัยบูรพา

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ...

Ds.D. (Doctor of Music course) ดุริยางคศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหิดล

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นสถาบันดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของประเทศไทย ...