Master Degree

เมลเบิร์น เมืองที่น่าไปเรียนอันดับ 2 ของโลก

       เมลเบิร์น เป็นเมืองหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย และจัดได้ว่าเป็นเมืองที่น่าไปเรียนต่อที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท โดยเฉพาะการเรียนภาษาอังกฤษซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่ออย่างมาก มีนักศึกษาหลากหลายประเทศต่างให้ความสนใจ 

       เพราะนอกจากจะเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องระบบการเรียนการสอนที่ดีแล้ว ยังมีศิลปวัฒนธรรมมากมายให้เรียนรู้และค้นหา มาดูกันดีกว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้ เมลเบิร์น ถึงเป็นเมืองที่น่าเรียนอันดับ 2 ของโลก นอกจากนี้ลักษณะเมืองยังเหมาะกับคนที่ต้องการจะเดินทางไปเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่การเรียนต่อปริญญาตรีหรือปริญญาโทเท่านั้น


       1.บรรยากาศเป็นกันเองและผ่อนคลาย
      
       เมลเบิร์นเป็นเมืองที่มีความหลากหลายของประชากรสูงและถึงแม้จะมีความแตกต่างกันทางวัฒนธรรมและศาสนา แต่ผู้คนกลับมีความสามัคคีกันอย่างมาก ทำให้เมลเบิร์นเป็นเมืองที่น่าอยู่มากที่สุดในโลก อีกทั้งเมลเบิร์นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจอีกด้วย ซึ่งมีบรรยากาศดี ผ่อนคลายเหมาะแก่การเรียนหนังสือเป็นที่สุด
      
       2.สัมผัสและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่หลากหลาย
      
       เมลเบิร์นขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีนักศึกษานานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก เดินทางมาเรียนต่อที่นี่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักศึกษาที่จะสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างชาติและเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลายของชาติต่างๆมากขึ้นอีกด้วย
      
       3.เปิดโอกาสพิเศษให้กับนักศึกษาต่างชาติ
      
       เมลเบิร์นมีการเปิดโอกาสให้กับนักศึกษาเพื่อเรียนภาษาอังกฤษในเมืองของเขาเอง โดยเสนอโอกาสพิเศษให้กับนักเรียนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษต่อต่างประเทศกับเมืองที่น่าอยู่ติดอันดับโลก เรียนภาษาอังกฤษเหมือนอยู่ที่บ้านของเราเอง พร้อมกับบรรยากาศห้องเรียนและเมืองที่เป็นมิตรเหมาะกับนักเรียนที่ต้องการความสุขที่สุดในระหว่างที่เรียนภาษาอังกฤษ
 
       การเรียนไม่ว่าจะเรียนที่ประเทศไหนหรือเมืองไหน จะมีความสุขได้ก็ต้องดูที่ปัจจัยสิ่งรอบข้างด้วยกันทั้งนั้น ว่าสิ่งเหล่านั้นเหมาะกันเราหรือไม่ ค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเราให้เจอ เพราะเมื่อตัดสินใจเข้าไปอยู่ในจุดๆ นั้นแล้วเราไม่มีทางถอยกลับได้ มีแต่จะต้องสู้เพื่ออนาคตต่อไป ฉะนั้นการวางแผนล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ที่อยากไปเรียนต่อต่างประเทศ เพราะจะช่วยสร้างความชัดเจนให้กับตัวเรามากยิ่งขึ้น

 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ปัจจุบันเปิดการเรียนการสอนทั้งหมด ...

เภสัชศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยนเรศวร

เครื่องสำอาง คือ สิ่งที่เราใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวัน ...

เภสัชศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยพะเยา

สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ...