Master Degree

Enjoy Success : ทางลัดสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ


          ปัจจุบันหลายๆ คนต่างก็อยากเป็นผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ หรือเปิดบริษัท StartUp เล็กๆ เป็นของตัวเองมากขึ้น เนื่องจากหนทางแห่งความสำเร็จอยู่ไม่ใกล้เกินเอื้อมเหมือนหลายๆ อาชีพที่มีองค์ประกอบทางความสำเร็จที่ค่อนข้างยิบย่อย แต่อย่างไรก็ตามหนทางแห่งความสำเร็จนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไปหรอกค่ะ หลายคนที่ไปถึงฝั่งฝันก็มี...แต่หลายคนที่ไปไม่ถึงฝั่งก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

          วันนี้ทีมงาน เรียนต่อโท AdmissionPremium เลยนำ 3 สิ่งที่จะทำให้คุณกลายเป็น CEO หรือเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยระยะเวลาอันรวดเร็วมาฝากกัน ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยว่า สิ่งที่นำมาให้อ่านในวันนี้เป็นเคล็ดลับความสำเร็จที่คุณจะหาไม่ได้จากที่ไหน นอกจากตัวคุณเอง!
 


ฝึกฝนกับตัวจริง


          การได้แลกเปลี่ยนความรู้กับคณาจารย์ที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหาร และ นักธุรกิจที่ประสบความสาเร็จ สามารถทำให้เราเอาไปประยุกต์ใช้กับการเป็น CEO และธุรกิจของตัวเองได้ดีกว่าเดิม




เรียนรู้จากของจริง 
 

          ได้ประสบการณ์ที่สุดยอดกว่าใคร เพราะการได้เจอประสบการณ์จริง และได้ไปดูงานบริษัทใหญ่ๆ อาทิ มาม่า Google รวมทั้งมีวิทยากรณ์ที่มีประสบการณ์มาแชร์ความรู้ โดยทุกหลักสูตรจะสามารถนำไปใช้ได้จริงในการทำงาน ทำให้เราพัฒนาเป็นสุดยอดในด้านต่างๆ ขององค์กรได้




ค้นหาจุดเด่นและมุ่งพัฒนาตัวเอง
 

          จุดเด่นของคุณคืออะไรให้มุ่งพัฒนาไปให้สุด เพราะโลกธุรกิจในปัจจุบันกำลังต้องการ สุดยอด CEO หรือ เจ้าของธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จได้อย่างก้าวกระโดด อีกทั้งยังมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้อยู่ในการแข่งขันของตลาดธุรกิจได้อย่างยั่งยืนและโดดเด่นอีกด้วย

 

          ใครที่กำลังมองหาที่เรียนต่อด้านบริหารธุรกิจที่ตอบทุกโจทย์ในการใช้ชีวิตของคุณอยู่ละก็ ทางมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยได้เป็นสอน หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(MBA) ที่มีอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น CEO MBA, iMBA และ eMBA เพื่อให้เหมาะกับความต้องการนำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวผู้เรียนมากที่สุด อีกทั้งยังช่วยพัฒนาศักยภาพของตัวผู้เรียนให้สูงขึ้นอย่าง Professional ควบคู่กันไป
 

รีวิวหลักสูตร

- CEO MBA : admissionpremium.com/masterdegree/th/edu/34509

- iMBA : admissionpremium.com/masterdegree/th/edu/34512

- eMBA : admissionpremium.com/masterdegree/th/edu/34513



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเรียนได้ที่ www.utcc.ac.th/gsadmission

หรือโทร. 02-697-6881-6886, 6333 และ 095-367-5512

 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

วท.บ. (เกียรตินิยม) สาขาธุรกิจและการจัดการ by Northumbria University, UK BANGKOK SCHOOL OF MANAGEMENT (BSM)

Bangkok School of Management (BSM) เป็นวิทยาลัยนานาชาติที่ได้รับการรับรองจากสหราชอาณาจักรเป็นแห่งแรกของประเทศไทย ...

หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ (DEF) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับผู้บริหาร ...

หลักสูตรการบูรณาการด้านสื่อและกลยุทธ์ของสินค้า-บริการ (MAPS) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

หลักสูตรที่จะช่วยกระตุ้นวิธีคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ ...