Master Degree

"เก้า จิรายุ" แพลนเรียนต่อ ป.โท นิเทศฯ หลังจัดสรรเวลาทำงานและเรียนคู่กันได้ พร้อมตอบคำถามทำไมพักหลักถึงอ้วนขึ้น

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม "เก้า จิรายุ" ที่หลายๆ คนต่างก็คุ้นชินกับความเอวบางร่างน้อยร่างน้อยของเขาเสียเหลือเกิน แต่ดูเหมือนพักหลังมานี้หนุ่มเก้าดูจะมีน้ำมีนวลมากขึ้น จนหลายๆ คนทักว่าไปทำอะไรมา? ฟิตรุ่นหรือเปล่า? งานนี้หนุ่มเก้าก็ได้ตอบคำถามสัมภาษณ์กับพี่ๆ นักข่าวว่าคงเป็นเพราะกินเยอะขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีแต่คนทักว่าผอมไป ทานเยอะๆ หน่อย พออ้วนก็ยังมีคนมาทักอีก...แต่ถ้าอ้วนแล้วยังน่ารักอยู่ก็โอเค
 

          นอกจากนี้ยังเผยอีกว่ามีแพลนที่จะเรียนต่อ ป.โท เนื่องจากพึ่งรู้มาว่าเรียนโทใช้เวลาเพื่อไม่กี่วันต่อสัปดาห์ไม่ได้เรียนทุกวัน ประจวบเหมาะกันช่วงนี้การจัดสรรเวลาและคิวได้พอดี เลยตัดสินใจที่จะเรียนต่อ ส่วนหลักสูตรที่สนใจเรียนต่อก็คงเป็นศาสตร์เดิมต่อยอดจากที่จบ ป.ตรี มาอย่าง นิเทศศาสตร์ งานนี้บอกได้เลยว่าใครที่เป็น FC หรือกำลังหาที่เรียนต่อ ป.โท ด้านนิเทศศาสตร์เหมือนหนุ่มเก้าแล้วละก็เตรียมตัวติดตามข่าวสารของหนุ่งเก้าไว้ให้ดีเลยค่ะว่าเขาจะตัดสินใจเลือกเรียนต่อที่ไหน (แอดฯ ก็อยากมีเพื่อนร่วมคลาสเป็นน้องเก้าจังเลยค่ะ อิอิ)




          ส่วนใครที่กำลังมองหาช่องทาง/แหล่งข้อมูลการเรียนต่อ ป.โท นิเทศศาสตร์ อยู่ละก็ คลิกลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เรารวบร่วมมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่ admissionpremium.com/masterdegree/th/tag/นิเทศศาสตร์


ข้อมูลจาก : NationTV
ภาพประกอบจาก IG : 
@kaojirayu_9


 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

บริหารธุรกิจ สาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ทุกองค์กรจำเป็นต้องมีฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การที่มีฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ที่เข็มแข็ง ...

นิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ศิลปะการแสดง ไม่ได้หมายความถึงการแสดงละครหรือการแสดงภาพยนตร์เท่านั้น ...

วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมการจัดการธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับระบบราง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

แนวคิดของสาขานี้เกิดขึ้นจากการดูประเทศญี่ปุ่นเป็นตัวอย่าง ...