Master Degree

บริษัทอีเว้นยักษ์ใหญ่ผนึกกำลังหน่วยงานการศึกษา เตรียมจัดงาน EDUCA 2017 ยกระดับคุณภาพการศึกษาไทย (16-18 ต.ค. 2560)

 

          PICO : บมจ. ปิโก (ไทยแลนด์) ผู้จัดงานอีเวนท์มาร์เก็ตติ้งและสร้างภาพลักษณ์สินค้ายักษ์ใหญ่ระดับประเทศ เตรียมจัดงาน EDUCA 2017 ยกระดับคุณภาพการศึกษาไทย โดยเชิญวิทยากรด้านการศึกษาจากประเทศชั้นนำ มาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ พร้อมเปิดพื้นที่แสดงเทคโนโลยี - สตาร์ทอัพด้านการศึกษา
 


          นายศีลชัย เกียรติภาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ปิโก (ไทยแลนด์) ได้แถลงข่าวการจัดงาน EDUCA 2017 หรือ มหกรรมทางการศึกษาเพื่อพัฒนาวิชาชีพครู ครั้งที่ 10 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่  16 - 18  ต.ค. 2560 ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี พร้อมเสวนา “การศึกษาคือเรื่องอนาคตของเรา...จากนโยบายสู่ห้องเรียน 10 ปี ของ EDUCA” ภายในงานจะมีพื้นที่และเวทีกลางในการช่วยพัฒนาวิชาชีพครูและคุณภาพการศึกษาไทยอย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากจากวิทยากรทั้งชาวไทยและต่างชาติ กระทรวงศึกษาธิการ(ศธ.)และสถานเอกอัครราชทูตของประเทศชั้นนำด้านการศึกษา อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฟินแลนด์ และ สิงคโปร์ มาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และจัดอบรมหัวข้อที่สอดคล้องกับสถานการณ์การศึกษาในศตวรรษที่  21  ซึ่งจะเป็นรากฐานในการพัฒนาครูและการศึกษาในแต่ละประเทศ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เกิดแนวทางที่ดีในการยกระดับการศึกษาของไทยได้

 

          บมจ. ปิโก (ไทยแลนด์) ได้ดำเนินกิจการมากว่า 10 ปี พบว่าครูคือปัจจัยที่ชี้ขาดในการตัดสินใจของเด็ก ดังนั้นการจัดงานเพื่อพัฒนาครูก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าเรากำลังปรับแปลงไปในทิศทางที่ถูกต้องและตรงจุด เพราะสิ่งแรกที่จะต้องทำก็คือการพัฒนาครูให้มีศักยภาพสูงสุดในแต่ละสาขา เพื่อจะได้ไปดูแลเด็กให้ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มตามศักยภาพ อีกทั้งการจัดงานในปีนี้ยังเน้นไปที่เรื่องของเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพ ด้วยการเปิดพื้นที่จัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา เพื่อเปิดโอกาสให้ครูได้เปิดวิสัยทัศน์ในการเข้าถึงแนวคิดใหม่ๆ ที่เป็นสตาร์ทอัพด้านการศึกษาอีกด้วย

 

 

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ http://www.educathai.com/th ตั้งแต่วันนี้ - 12 ต.ค. 2560


 

ข้อมูลจาก : dailynews
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ International Business Management (IBM) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือ Sripatum International ...

การจัดการธุรกิจบริการระหว่างประเทศ International Hospitality Management (IHM) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Intensive English Course สำหรับการเรียนที่วิทยาลัยนานาชาติ ...

ธุรกิจการบิน Airline Business (IAB) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Intensive English Course สำหรับการเรียนที่วิทยาลัยนานาชาติ ...