Master Degree

ต้องการที่ปรึกษาเรื่องอนาคต Coffee Chat and Consultation กับ ESSEC ให้คุณได้ สมัครเข้าร่วมฟรี!


Coffee Chat and Consultation for Master and Bachelor Programs of ESSEC Business School
     สำหรับกิจกรรม Information Session นี้จะเป็นการนำเสนอข้อมูลโดยตัวแทนของ สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC (ESSEC Business School) เกี่ยวกับหลักสูตร ปริญญาโท วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต (Master of Science ; MSc) และปริญญาตรี ด้านบริหารธุรกิจ (Business Administration; BBA) นอกจากนี้แล้วก็ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อแบบตัวต่อตัว สำหรับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์ รวมไปถึงทุนการศึกษา


เกี่ยวกับสถาบัน

      สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC (ESSEC Business School) เปิดทำการสอนในกรุงปารีสในปี 1907, เป็นหนึ่งในสถาบันบริหารธุรกิจระหว่างประเทศชั้นนำของโลก. สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC มีวิทยาเขตในยุโรป (ปารีส) เอเชียแปซิฟิก (สิงคโปร์) และ ราบัต. ได้รับความไว้วางใจในการดูแลเหล่านักศึกษาผู้มีความสามารถพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้นักศึกษาและอาจารย์สามารถเข้าถึงหลายๆ ภูมิภาคของโลกเพื่อศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับเศรษฐกิจในที่ทำงานรวมถึงการพัฒนาเครือข่ายในภูมิภาคต่างๆ โดยทางโรงเรียนได้จัดการเรียนการสอนที่ผสมผสานการเรียนรู้ในเชิงลึก

      หลักสูตรปริญญาโทของสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ได้รับการจัดอันดับ โดย Financial Times เป็นอันดับ 5 อันดับ 4 ในสาขาการจัดการโดย The Economist (2017) และเป็นสถาบันบริหารธุรกิจอันดับ 1 ที่ฝรั่งเศส (2016) โดย L'Etudiant หลักสูตรของสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC  ไม่เพียงแค่ให้ความรู้ทั่วไปและทางทฤษฎีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้และประสบการณ์ทางวิชาชีพของนักศึกษาซึ่งจะสามารถสนับสนุนในสายงานด้านอาชีพในอนาคตของทุกคนในสาขาธุรกิจได้เป็นอย่างดี


คุณสมบัติ 3 ข้อ ของโปรแกรมนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณ
 
      • หลักสูตรจะถูกออกแบบโดยคุณ!
        ไม่ว่าคุณจบการศึกษาทางด้าน วิศวกรรมศาสตร์ ,วิทยาศาสตร์,กราฟฟิค หรือ เศรษฐศาสตร์ ฯลฯ คุณจะได้เรียนรู้หลักสูตรที่หลากหลายและเหมาะสมกับความต้องการของคุณเพื่อต่อยอดในการทำงานในอนาคต เนื่องจากเรามีหลักสูตรมากกว่า 200 หลักสูตร และรอคอยคุณอยู่ที่สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC นอกจากนี้หลักสูตรแกนหลักหลายชุดได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้นักศึกษาได้ค้นคว้าเกี่ยวกับการจัดการในด้านต่างๆและสร้างโอกาสในการทำงานร่วมกับ บริษัทหลายแห่งที่เป็นพันธมิตรกับสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC
 
      • ประสบการณ์ในต่างประเทศ
        สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC มีวิทยาเขตที่ ปารีส และ สิงคโปร์ ซึ่งมีความยืดหยุ่นสำหรับนักศึกษาในการเลือกสถานที่เรียน และนอกจากนี้นักศึกษาทุกคนของ สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC จะมีเวลาเป็นอย่างน้อย 9 เดือน ในการฝึกอบรมในประเทศอื่น ๆ ที่เป็นพันธมิตรกับสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC
 
      • เก็บสะสมประสบการณ์จริง
        คุณจะได้มีโอกาสฝึกงานนอกเวลาที่ได้รับเงินเดือนเมื่อเรียนที่สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC. กิจกรรมนี้จะช่วยให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะทั้งหมดที่ได้เรียนรู้ในการบรรยายในชั้นเรียน นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนด้านการเงิน
หลักสูตรปริญญาโทที่โดดเด่นของสถาบัน ESSEC :
     • Master of Science in Management  
     • Master in Finance  
     • Advanced Master in Strategy & Management of International Business
     • MSc in Marketing Management & Digital 
     • MSc in Data Sciences & Business Analytics 
 
นอกจากนี้แล้ว ESSEC ก็ยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีความประสงค์จะศึกษาต่อในต่างประเทศ ระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ (BBA) ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้ 
 
     • เป็นสถาบันอันดับ 1 ในฝรั่งเศส จากการจัดอันดับของ L’Etudiant and Challenges
     • ผู้เรียนมีโอกาสได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในต่างประเทศ เพราะนักเรียนของ ESSEC จะได้มีโอกาสหมุนเวียนไปเรียนที่สาขาในต่างประเทศที่เป็นเครือข่ายของสถาบัน ไม่ว่าจะเป็นในฝรั่งเศส สิงคโปร์ หรือ  โมรอคโค นอกจากนี้ผู้เรียนยังมีโอกาสเข้าร่วมโปรแกรมแลกเปลี่ยนกับพาร์ทเนอร์กว่า 152 แห่งของ ESSEC 
 
    • หลักสูตรที่ก่อให้เกิดการปฏิบัติที่ใช้ได้จริง: มีการจัดการเรียน การสอนที่หลากหลายเพื่อเน้นให้เกิดความรู้ความเข้าใจ และสามารถนำไปใช้ในสถานการณ์จริงในอนาคตได้ เช่น การเรียนผ่าน case-study, เกมส์ที่จำลองสถานการณ์จริง, การให้คำแนะนำด้านการประกอบอาชีพ และ การฝึกประสบการณ์ทำงานระยะเวลา 1 ปี 
     • หลักสูตร 4 ปี ซึ่งเรียนโดยใช้ภาษาอังกฤษกับคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 
วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560
เวลา 14.30 น. - 17.00 น.

โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ (BTS : SIAM)
ลงทะเบียน ฟรี! >>Click<< 


 
หมายเหตุ : หากคุณต้องการเข้ารับคำปรึกษาเป็นรายบุคคลแบบส่วนตัว กรุณาส่ง CV ของคุณมาที่ marketing_thailand@envisionrecruit.com

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

วิทยาลัยนานาชาติ สาขาวิชาสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยหิดล (MUIC) ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นเป็นวิทยาลัยนานาชาติของรัฐแห่งแรกในประเทศไทย ...

วิทยาลัยนานาชาติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยหิดล (MUIC) ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นเป็นวิทยาลัยนานาชาติของรัฐแห่งแรกในประเทศไทย ...

วิทยาลัยนานาชาติ สาขาวิชาเคมี มหาวิทยาลัยมหิดล

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยหิดล (MUIC) ได้รับการอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นเป็นวิทยาลัยนานาชาติของรัฐแห่งแรกในประเทศไทย ...