สอบเข้ามหาวิทยาลัย

Harvard เปิดคอร์สสอนถ่ายภาพฟรี ออนไลน์ วันนี้

       UploadImage
       
       รักการถ่ายภาพชอบการถ่ายรูป อ่านเลย !!

มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด เปิดคอร์สถ่ายภาพ ออนไลน์ฟรี  แต่ก่อนนี้ มีการสอนถ่ายภาพฟรี ออนไลน์มาแล้ว จาก มหาวิทยาลัย สแตนฟอรด์ แต่คราวนี้เป็นทีของ ฮาร์วาร์ด กันบ้าง
       
       หลักการสอนคอร์สดังกล่าว จะสอนครอบคลุมตั้งแต่เบื้องต้นของการถ่ายภาพ ไปจนถึงเรื่องสี เรื่องคอมโพสต่างๆ และมีการเรียนทั้งหมด 13 โมดูล ( โมดูลสุดท้ายเป็นการสอบ ) ซึ่งเมื่อเรียนจบก็จะเข้าใจการถ่ายภาพดิจิทัล การรีทัช การอ่าน Histogram ความสำคัญของแสงและสี ฯลฯ  รวมแล้วมีทั้งหมด 12 หัวข้อ เห็นเยอะแบบนี้ แต่รู้ไหมว่าทั้ง 12 หัวข้อ สามารถเรียนจบได้ภายใน 10-15 ชม. เท่านั้น
 
UploadImage
      
       ไม่พอแค่นั้น ถ้าหากตั้งใจเรียนและทำคะแนนได้ไม่ต่ำกว่า 80% จะได้รับประกาศนียบัตรอีกด้วย ถ้าใครถามก็บอกแบบเก๋ๆเลยว่าเรียนถ่ายภาพจาก ฮาร์วาร์ด
      
       ฟรี คุ้มค่า ได้ความรู้ครบครัน ขนาดนี้  รีบมาสมัครกันเลย เพราะตอนนี้มีนักเรียนกว่า 400,000 คนแล้วสมัครเรียนคอร์สนี้ แถมเครดิตจากการเรียน เป็น ถึง มหาวิทยาลัย ชื่อดังของ สหรัฐอเมริกา อีกด้วย
      
       หากใครชื่นชอบการถ่ายภาพหรือใครที่ถ่ายภาพไม่เป็นแต่หลงรักการถ่ายรูปอยากจะศึกษา ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ https://alison.com/courses/Digital-Photography/content หากสนใจก็สมัครได้เลย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก  https://www.facebook.com/thematterco/photos
ขอขอบคุณรูปภาพจาก  http://www.techxcite.com