สอบเข้ามหาวิทยาลัย

Upgrade Your Future: จุดประกายความคิด อัพเกรดชีวิตกับ แสตมฟอร์ด

UploadImage

แสตมฟอร์ดเปิดบ้านใหม่ที่อโศก ต้องรับน้องๆ ม.ปลาย ผู้ปกครอง และอาจารย์  มาร่วมเปิดรับมุมมองใหม่ของการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย พบกับกิจกรรมหลากหลายที่เราเตรียมมาเพื่อให้น้องๆ และคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองได้รับทั้งความรู้ และแรงบันดาลใจ ในการค้นหาตนเอง และเตรียมพร้อมเพื่อไปสู่อนาคตที่ดีในแบบของตัวเอง ได้อย่างมั่นใจ  

  • Talk Show หัวข้อ “เทรนด์งานเปลี่ยนอนาคต” โดย อ.เก่ง ภูวนัย วรรณสอน ผู้ก่อตั้ง AdmissionPremium.com เว็บไซต์ที่มาแรงที่สุดด้านการแนะแนวการสอบเข้ามหาวิทยาลัย พบคำแนะนำด้านสาขาการเรียน และอาชีพที่เป็นที่ต้องการในอนาคต
  • ถกประเด็นกับตัวแทนจากภาคธุรกิจ ในหัวข้อ "Soft Skill – ทักษะสำคัญสำหรับ เด็กยุคใหม่” ที่มหาวิทยาลัย (ทั่วไป) ไม่ได้สอน”

รับฟังความคิดเห็นของตัวแทนจากบริษัทชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรม ถึงสิ่งที่มองหาจากเด็กรุ่นใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เพียงความรู้ในตำรา แต่เป็นทักษะด้านต่างๆ ที่เป็นที่ต้องการ และมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

  • ฟังประสบการณ์การเรียนแบบอินเตอร์ในรั้วแสตมฟอร์ด ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันของแสตมฟอร์ดจะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่จะทำให้น้องๆ รู้จักสังคมการเรียนรู้แบบอินเตอร์ที่แท้จริง ที่เป็นมากกว่าการเรียนเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ
  • โปรแกรม I-Discover:  แบบทดสอบความถนัด และอาชีพที่เหมาะสม ที่จะเป็นแนวทางให้น้องๆ ได้รู้จักตนเอง และค้นพบความถนัดที่แท้จริง  พร้อมรับคำแนะนำด้านการเลือกคณะจากผู้เชี่ยวชาญจากแสตมฟอร์ด และทีมงาน AdmissionPremium
  • Showcase จากหลักสูตรต่างๆ:  พูดคุยกับอาจารย์และรุ่นพี่ของแต่ละหลักสูตร ที่พร้อมจะมาให้ข้อมูลและคำแนะนำด้านการเรียน และตอบคำถามในด้านต่างๆ ให้กับน้องๆ และผู้ปกครอง

 

สิทธิพิเศษ! น้องๆ ที่สมัครและลงทะเบียนเรียนในปี 2559 ภายในงาน รับสิทธิ์เรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรเร่งรัดฟรี และรับสิทธ์คงค่าเล่าเรียนของปี 2558 อีกด้วย

พบกันวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. 2559 นี้ ที่ศูนย์การศึกษาอโศก แคมปัส อาคาร Exchange Tower ชั้น G ตั้งแต่เวลา  9.00 – 14.00 น 
น้องๆ สามารถเดินทางมาร่วมงานอย่างสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT (ลงสถานีสุขุมวิท) หรือรถไฟฟ้า BTS (ลงสถานีอโศก)

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โทร 02-769-4055 
 

>>> ลงทะเบียนฟรี