สอบเข้ามหาวิทยาลัย

ทำความรู้จักแบบเจาะลึก โครงการ PRETCAS’61 เจาะลึกข้อสอบ วิเคราะห์โอกาสติด พิชิตทุกสนาม

     รวบรวมจบในม้วนเดียวกับคำถามที่น้องๆ ถามเข้ามาในอินบ็อกซ์ facebbok.com/admissionpremium ว่าโครงการ PRETCAS’61 เป็นโครงการอะไร สมัครยังไง วันนี้พี่ทีมงาน AdmissionPremium ได้รวบรวมคำถามทั้งหมดไว้ในบทความนี้
 
     PRETCAS’61 คือ โครงการที่จะทำให้นักเรียนได้ทราบคะแนนสอบของตัวเองก่อนจะยื่นเลือกคณะสาขาใน TCAS รอบที่ 2 และ 3 โดยในโครงการจะเป็นการทดลองสอบข้อสอบกลาง ประกอบด้วย GAT PAT 9 วิชาสามัญ และวิชาเฉพาะแพทย์ ซึ่งครอบคลุมการสอบโครงการใหญ่ๆ เช่น จุฬา ธรรมศาสตร์ มศว โควตา มช. โควตา มข. โควตา ม.อ. เป็นต้น
 
โดยในแต่ละรายวิชาสอบทาง AdmissionPremium
ได้ร่วมมือกับติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ มาร่วมกันวิเคราะห์ และออกสอบ
 

      บนหน้าเว็บไซต์ www.pretcas.com รูปแบบการรับสมัครจะมีสองรูปแบบคือ แบบฟรี (ไม่เสียค่าสมัคร) กับแบบ Premium (เสียค่าสมัครสอบ) คำถามที่ตามมาคือ มันต่างกันยังไงล่ะ ?
 
แบบที่ 1 แบบฟรี (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
 
น้องๆ ทุกคนมีสิทธิสมัครสอบแบบฟรี (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โดยระบบนี้เมื่อน้องๆสมัครไปแล้ว สามารถ Login เข้าระบบสอบตามวันเวลาที่กำหนดสอบ แต่เมื่อสอบเสร็จสัปดาห์ประกาศผลน้องๆ จะได้รับ Standard Report ให้โดยจะทราบคะแนนการสอบและสามารถเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ยของตนเอง กับของโรงเรียน จังหวัด ภาค ประเทศ ในรูปแบบกราฟเปรียบเทียบในภาพรวม โดยไม่สามารถเข้าดูคลิปเฉลยรายข้อแบบละเอียดที่ติวเตอร์ออกสอบเป็นผู้อธิบาย
 
แบบที่ 2 (ชำระค่าสมัครสอบ)
 
ต้องบอกว่าถ้าน้องๆสมัครแบบ Premium เข้ามาความแตกต่างกับน้องๆที่สอบฟรีมีแน่นอนค่ะ เราเตรียม 5 สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครแบบชำระเงินเข้ามา
 
1. คลิปเฉลยแบบละเอียดโดยติวเตอร์ผู้ออกข้อสอบพร้อมระบุจุดสำคัญที่ต้องเน้น
2. Super Report คือ การวิเคราะห์ผลการสอบในแต่ละรายวิชาแบบเจาะลึก จะทราบข้อมูลจำนวนข้อที่ถูกและผิด แยกหมวดหมู่ตามเนื้อหาที่ออกข้อสอบ มีกราฟแมงมุมแสดงเนื้อหาที่ทำได้มากหรือน้อย ธงบอกความเสี่ยงเป็นระดับ (ฟ้า-เขียว-เหลือง-ส้ม-แดง
3. ค่าสถิติการสอบในภาพรวม
4.โปรแกรมจำลองการเลือกคณะทำให้คุณรู้ก่อนว่าจะติดหรือไม่ก่อนยื่นคะแนนจริง
5. โปรแกรมประเมินโอกาสสอบติด Admissionเวอร์ชัน Premium
 

 
     หวังว่าบทความนี้จะช่วยน้องๆ ในการทำความเข้าใจโครงการ PRETCAS’61 เจาะลึกข้อสอบ วิเคราะห์โอกาสติด พิชิตทุกสนาม ไม่มากก็น้อย ในส่วนของเรื่องการชำระเงิน อ่านข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 
หากนักเรียนที่มีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้โดย คลิกที่นี่