สอบเข้ามหาวิทยาลัย

แสตมฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญ “You Can Fly” เชิญชวนผู้สนใจร่วมถ่ายภาพประกวดที่สะท้อนความ“กล้า” ให้ทุกความฝันก้าวไกล สู่ความสำเร็จระดับโลก


      วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559  – มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เปิดตัวแคมเปญ “You Can Fly” เชิญชวนผู้สนใจ ร่วมถ่ายภาพประกวดที่สะท้อนความ “กล้า” ที่จะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคในใจคุณ ให้ทุกความฝันก้าวไกล สู่ความสำเร็จระดับโลก ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 3 คืน ให้เลือกหนึ่งใน 3 เมือง ระหว่างซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย มาดริด ประเทศสเปน หรือ โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
 
      “เราเชื่อมั่นว่าทุกคนมีศักยภาพในตนเอง เพียงแต่หลายคนมักไม่มั่นใจพอที่จะก้าวข้ามพื้นที่ที่ตนเองคุ้นเคย และปล่อยให้เสียงรอบข้างมาเป็นอุปสรรคในการตามความฝัน แต่เมื่อใดที่คุณก้าวข้ามมันไปได้ คุณจะได้พบว่า ผลที่ได้นั้น เป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ที่จะทำให้คุณเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง” มร.จิลล์ มาเฮ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือข่ายมหาวิทยาลัยนานาชาติ ลอรีเอทประเทศไทย กล่าว
 
       ทางมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดได้เชิญ เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยฯ ที่สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการธุรกิจการบิน ร่วมโครงการ ซึ่งเมญ่า เป็นตัวอย่างของบุคคลที่ทลายกำแพงความเชื่อของสังคม โดยสร้างความมั่นใจให้กับสังคมว่า “ทุกคนก็สวยได้”



UploadImage
 
      นอกจากนี้ยังได้ กชกร มโนชญากร หรือ Pop Mhan  นักวาดการ์ตูนคนไทยคนเดียวในวงการคอมมิคโลก ที่ฝากผลงานไว้มากมายให้วงการฮอลลิวูด และ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษขวัญใจนักเรียน เจ้าของสถาบันสอนภาษา ANGKRIZ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ โดยท่านสามารถชมวิดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจเหล่านี้ได้ที่ www.youcanfly.stamford.edu และ www.facebook.com/stamfordthailand



 
UploadImage
 UploadImage

      “ในฐานะที่เป็นสมาชิกของเครือข่ายมหาวิทยาลัยนานาชาติ ลอรีเอท ซึ่งมีเครือข่ายมหาวิทยาลัยฯ ใน 28 ประเทศทั่วโลก เราได้เลือกเมืองซิดนีย์ มาดริด และ โอ๊คแลนด์ เป็นจุดหมายการเดินทางให้ผู้ชนะเลิศการประกวดเลือก โดยเมืองเหล่านี้ เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยฯ ในเครือลอรีเอท นอกจากผู้ชนะเลิศจะได้รับโอกาสท่องเที่ยวแล้วยังได้ทัศนศึกษาในมหาวิทยาลัยฯ ในเครือของเราอีกด้วย” มร.จิลล์ กล่าว
 
        มร.จิลล์กล่าวเสริมว่า การเรียนการสอนที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ส่งเสริมให้นักศึกษากล้าคิด กล้าแสดงออก โดยสร้างบรรยาการการเรียนการสอนแบบนานาชาติอย่างแท้จริง ภายใต้แนวทาง “3-I” ซึ่งประกอบไปด้วย Interactive Learning (การเรียนการสอนแบบมีส่วนร่วม) Industry Linkage (การเชื่อมโยงกับภาคธุรกิจ) และ International Perspective (การเรียนการสอนแบบนานาชาติอย่างแท้จริง)  โดยมีสัดส่วนของอาจารย์ต่างชาติ 70% และนักศึกษาต่างชาติ 40% ซึ่งจะทำให้นักศึกษาได้ฝึกฝนการใช้ภาษาทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียน เป็นการสร้างความมั่นใจให้นักศึกษาใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วในชีวิตประจำวัน
 
       ผู้สนใจสามารถมาร่วมเดินตามความฝันไปกับแคมเปญ “You Can Fly”  เพียงถ่ายภาพของคุณในท่ากางปีกบิน โพสต์ลงบน Instagram หรือ Facebook พร้อมเล่าการก้าวตามความฝันของคุณ ใส่ #Stamford และ #YouCanFly  ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559  ดูข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามผลการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.youcanfly.stamford.edu และwww.facebook.com/stamfordthailand
 
       “เราอยากเห็นคุณบินไปได้ไกลตามความฝันของคุณ อย่าปล่อยให้ความฝันเป็นเพียงแค่ความคิด เราสนับสนุนให้ทุกคนมั่นใจที่จะทำสิ่งดีๆ ให้ขยายวงกว้างยิ่งๆ ขึ้นไป” มร.จิลล์ กล่าวปิดท้าย
 

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

        มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีวิทยาเขตอยู่ที่พระรามเก้าและหัวหิน และมีศูนย์การศึกษาอโศกแคมปัสใจกลางกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันมีนักศึกษาต่างชาติจากกว่า 92 ประเทศทั่วโลก อีกทั้ง 70% ของคณาจารย์ผู้สอนที่มาจากนานาประเทศทั้งอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี และอีกมากมาย มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางการศึกษากับกลุ่มมหาวิทยาลัยในเครือลอรีเอท ซึ่งมีมหาวิทยาลัยสมาชิกในเครือกว่า 80 สถาบันใน 28 ประเทศทั่วโลก และมีนักศึกษารวมกว่าหนึ่งล้านคน  เปิดสอนระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรสองภาษา หลักสูตรภาษาไทย และระดับปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรภาษาไทย โดยมีหลักสูตรด้านการโรงแรม บริหารธุรกิจ นิเทศศาสตร์ การออกแบบสื่อสร้างสรรค์ เทคโนโลยีสารสนเทศ รัฐประศาสนศาสตร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stamford.edu 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปิยรัตน์ เศรษฐศิริไพบูลย์  
โทร: 02 769-4000 ต่อ 2217 
มือถือ: 090 198 5818, 083 073 2636
อีเมลล์: piyarat.setthasiriphaiboon@stamford.edu
 
เบญจมาภรณ์ พงศ์สมบูรณ์
โทร : 02 769-4000 ต่อ 2003
มือถือ: 088 809 0830
อีเมลล์: benjamaporn.pongsomboon@laureate.net