หน้าแรก เรียนกีฬา ข่าว/บทความ

NIKE มีข่าวดี!! สำหรับสาวอวบ ที่รักการออกกำลังกายและรักแฟชั่นสไตล์ Sport

วันที่เวลาโพส 02 มีนาคม 60 17:32 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวๆ หุ่นพลัสไซส์ที่รักการออกกำลังกายหรือรักในแฟชั่นสไตล์ Sport ที่แบรนด์ Sport ware ชื่อดังของโลกอย่าง Nike ประกาศตัวนำเทรนด์เป็นฮีโร่ของสาวอวบทั่วโลกด้วยการเปิดตัวไลน์เสื้อผ้าออกกำลังกายแบบพลัสไซส์ ซึ่งนอกจากเสื้อผ้าจะมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำแล้ว เรื่องของดีไซน์ก็หายห่วงชนิดที่ว่า ถึงจะใส่ชุดกีฬาแต่ได้ลุคสุดเริ่ดราวกับลงจากรันเวย์เลยทีเดียว!

UploadImage
โดยเหตุผลหลักที่ทำให้ Nike ออกมาทำไลน์ Sport ware พลัสไซส์ ก็เป็นเพราะเทรนด์การออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพในปัจจุบันของผู้หญิงทั่วโลกที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ผู้หญิงไซส์ S M L เท่านั้น แนวคิดและเทรนด์ของผู้หญิงได้เปลี่ยนไปมาก และแน่นอน ผู้หญิงอวบก็ใช่ว่าพวกเธอจะไม่ชอบออกกำลังกาย ดังนั้นการยอมรับความหลากหลายนั้นคือเรื่องที่ Nike ให้ความสำคัญ

UploadImage
ถ้าหากดูจากภาพถ่ายสินค้าสปอร์ตแวร์พลัสไซส์ของ Nike แล้ว หลายๆ คนก็อาจจะคิดว่า ก็แค่นำเสื้อผ้าไซส์ปกติไปขยายให้ใหญ่ขึ้นไม่ใช่เหรอ? เอาจริงๆ ระดับ Nike คงไม่ได้ผลิตสินค้าออกมาด้วยไอเดียง่ายๆ แค่นั้นแน่ โดยเสื้อผ้าพลัสไซส์เหล่านี้ล้วนมีความพิเศษและได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อรับน้ำหนักพร้อมเสริมความยืดหยุ่นของร่างกายสำหรับสาวที่น้ำหนักตัวต่างกันไปด้วย พูดง่ายๆ ก็คือ มีการเพิ่มนวัตกรรมที่รองรับสำหรับสาวอวบเข้าไปโดยเฉพาะนั่นเอง และงานนี้ Nike ได้เลือกสาวพลัสไซส์สุดเท่ห์แห่งยุคอย่าง Grace Victory และ Danielle Vanier มาเป็นนางแบบและแรงบันดาลใจให้กับคอลเล็กชั่นนี้ด้วย

UploadImage
UploadImage

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.vogue.co.th
ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.instagram.com/nikewomen/
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด