หน้าแรก เรียนกีฬา ข่าว/บทความ

5 เพจ facebok สร้างแรงบันดาลใจ ใครอยากสุขภาพดี มีหุ่นเป๊ะปัง รีบไปกดติดตามกัน

วันที่เวลาโพส 24 มกราคม 61 14:22 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

ในสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่สิ่งแวดล้อมรอบตัวเราเต็มไปด้วยมลภาวะและโรคภัยใหม่ๆ สุขภาพที่ดีคือเกราะป้องกันที่สำคัญ จุดเริ่มต้นของความสุขและการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามความปรารถนา ในบทความนี้ เรามี 5 เพจ facebok สร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนอยากสุขภาพดี มาฝากสำหรับใครมีปัญหาเรื่องรูปร่าง อยากหุ่นเป๊ะ และต้องการสร้างสุขภาพดี แนะนำให้รีบไปกดติดตามกันไว้เลย 


1. Booky HealthyWorld
จากสาวอวบกลายเป็นสาวสวยหุ่นเป๊ะและสุขภาพดีแบบยั่งยืน เพจที่แชร์เทคนิคในการออกกำลังกายและการทานอาหารของสาวบุ๊คกี้ มีเมนูเพื่อสุขภาพแบบมีไอเดียมาแชร์เรื่อยๆ เรียกว่าทำให้สาวๆ ลืมเมนูเพื่อสุขภาพที่ไม่อร่อยไปได้เลย
ติดตามเพจนี้ได้ที่ >>
Booky HealthyWorld




2. Fit Juntions 
เพจแนะนำการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย จากเทรนเนอร์ชื่อดัง คุณฟ้าใส ที่จะมาแชร์ความรู้อย่างละเอียดด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา ทั้งในเรื่องการออกกำลังกาย การลดไขมัน การสร้างกล้ามเนื้ออย่างถูกวิธี และการเลือกรับประทานอาหารอย่างถูกต้องอีกด้วย
ติดตามเพจนี้ได้ที่ >>
Fit Juntions




3. Jones Salad
Jones Salad เพจดังจากร้านสลัดที่สร้างชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ โดยเพจนี้จะ
รวบรวมความรู้ทางโภชนาการ งานวิจัยต่างๆ ที่มักจะมีความซับซ้อน เข้าใจยาก มาพยายามนำเสนอใหม่ ให้เห็นภาพ และ เข้าใจง่ายขึ้นด้วยภาพการ์ตูนชุด อ่านง่าย และสนุกมากๆ โดยลุงโจนส์เจ้าของร้าน
ติดตามเพจนี้ได้ที่ >>
 Jones Salad




4. นิตยสารชีวจิต
เพจจากนิตยสารสุขภาพชื่อดัง ชีวจิต แชร์เรื่องการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ การลดน้ำหนัก การออกกำลังกายอย่างถูกต้อง เรียกว่าเป็นการแชร์เรื่องราวการดูแลสุขภาพดีๆ ที่เน้นการปฏิบัติตัวตามแนวธรรมชาตินั่นเอง
ติดตามเพจนี้ได้ที่ >>
 
นิตยสารชีวจิต



5. Fit Kab Dao
เป็นเพจสำหรับคนที่รักการดูแลสุขภาพ แชร์เรื่องราวฟิตเนส การออกกำลังกาย และเมนูอาหารแบบคลีนๆ จากเทรนเนอร์สาว คุณดาววิภา สอนโปรแกรมเทรนแบบออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน
ติดตามเพจนี้ได้ที่ >>
 
Fit Kab Dao



ที่มา : Postjung
         Mangozero


 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด