หน้าแรก เรียนต่อต่างประเทศ หลักสูตรยอดนิยม

รวม 5 เมืองในอังกฤษที่ปลอดภัยหายห่วง เรียนอย่างสบายใจ ใช้ชีวิตได้เต็มที่

วันที่เวลาโพส 26 กรกฎาคม 60 08:25 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

" การเรียนมันเหนื่อย แต่อย่าลืม คนส่งเรียนเหนื่อยกว่า " คุณพ่อ คุณแม่ ของแต่ละคนก็หวังส่งให้ลูกเรียนสูงๆ ยิ่งมีโอกาสได้ให้ไปเรียนที่ต่างประเทศยิ่งดี แต่นั่นหมายความว่าต้องหาที่ที่มันปลอดภัยที่สุด จะได้ไม่เป็นอันตรายแก่ตัวลูก เพราะการเรียนต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย ดังนั้น บทความนี้ เราจึงรวบรวมเมืองที่มีมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ไม่มีภัยอันตราย ไปเรียนได้อย่างปลอดภัยหายห่วงในประเทศอังกฤษ มาฝากน้องๆ กัน เอาล่ะ เรามาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า



Hull
เมืองนี้ประกอบไปด้วย University of Hull ที่มีความเชี่ยวชาญด้านผลงานวิชาการด้านกฏหมายและด้านเทคโนโลยีเพื่อสิ่งเเวดล้อม รวมไปถีง ประวัติศาสตร์โลกใต้น้ำที่น่าสนใจ แถมเมือง Hull ยังมีสโมสาฟุตบอลชื่อดังอย่าง Hull City ที่ในปัจจุบันยังโลดแล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก ลีกที่ได้รับการยอมรับว่าเจ๋งที่สุดในโลก

UploadImage


Norwich
เมืองนี้มีมหาวิทยาลัยที่เราคุ้นหูกันดีอย่าง University of East Anglia กับ Norwich University of the Arts เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของเมือง บรรยากาศปกคลุมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว และยังมีสโมสรฟุตบอลที่ชื่อว่า Norwich City ที่ปัจจุบันแข่งขันอยู่ในลีก เดอะ แชมป์เปี้ยนชิพ ลีกที่รองมาจากพรีเมียร์ลีก

UploadImage


Falmouth
มหาวิทยาลัยที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง University of Exeter ก่อตั้งอยู่ที่ Falmouth ที่เอ็กซ์เตอร์มีโรงเรียนสอนธุรกิจที่ดีเลิศ ดังนั้นเมืองนี้จึงเป็นเมืองแห่งธุรกิจ อุตสาหกรรมต่างๆ

UploadImage


Egham
ที่ Egham มีมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มี campus สวยยิ่งใหญ่สุดๆ อย่าง Royal Holloway ตั้งอยู่ University of London ถือเป็นมหาวิทยาลัยที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในสหราชอาณาจักร เป็นโอกาสที่ดีสำหรับน้องๆ ที่สนใจ เราจะได้อยู่ในเมืองที่ปลอดภัยและยังได้เรียนมหาวิทยาลัยอันดับ 2 อีกด้วย

UploadImage


Durham
เมืองนี้ประกอบไปด้วย University of Durham ที่โด่งดังด้านเศรษฐศาสตร์เเละธุรกิจ โดยคอร์สเรียนของที่นี่ได้รับการยอมรับจากสถาบันการศึกษาระดับโลกอย่าง Association to Advance Collegiate Schools of Business (AACSB), the Association of MBAs (AMBA) และ the European Quality Improvement System (EQUIS) 

UploadImage

เหนือสิ่งอื่นใดการไปเรียนต่อต่างประเทศก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราเองด้วยว่ามีความสนใจและตั้งใจแค่ไหน ถ้าเราไม่มีใจไปเรียนยังไงก็ไม่มีความสุข แถมยังเป็นการสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุอีกต่างหาก ถามใจตัวเองดูให้ดีว่าเราชอบแบบไหน และทำมันให้เต็มที่ "เมื่อไม่มีสิ่งที่เราชอบ ก็ต้องชอบสิ่งที่เรามี" แล้ววันนึงเราจะประสบความสำเร็จทั้งด้านการศึกษาและการดำรงชีวิตในอนาคต

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด