ม.ศรีปทุม คว้า 7 รางวัล "บุคลากรและนักศึกษาดีเด่น ปี 2559" จากสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย

17 ธ.ค. 59 19:04 น.

รางวัล บุคลากรผู้ทรงคุณวุฒิ นักศึกษาดีเด่น และบุคลากรดีเด่น
 
           มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นสถาบันการศึกษาเอกชนหนึ่งเดียว คว้า 7 รางวัล จากการสรรหา คัดเลือก "บุคลากรและนักศึกษาดีเด่น ปี 2559" จาก 68 สถาบัน ในวันสถาปนาสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครบรอบ 39 ปี (สสอท.) โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี และ อาจารย์เปรมจิต เสาวคนธ์ รองอธิการบดี ในฐานะกรรมการฝ่ายพัฒนา สสอท. พร้อมด้วยผู้บริหารและคณาจารย์เข้าร่วมแสดงความยินดี กับผู้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้    โดยงานนี้จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2559  ณ ห้องกิ่งเพชร ชั้น3 โรงแรมเอเชียกรุงเทพฯ

          โดย ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล พร้อมกล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของม.ศรีปทุม และขอร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล เพราะถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ทรงคุณค่า ซึ่งผู้ได้รับรางวัลสามารถนำความรู้ ผลงานวิจัย มาเป็นแนวทางต่อยอดพัฒนางานในองค์กรและช่วยยกระดับคุณภาพการศึกษาของประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น และขอขอบคุณสสอท.ที่ได้พิจารณารางวัล คัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ นับเป็นการสร้างขวัญละกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลได้เป็นอย่างดี 

1. นางสาวดรุณี  ญาณวัฒนา (นักศึกษาปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ สาขาการบริหารการศึกษา) รับรางวัล "บุคลากรและนักศึกษาดีเด่น  ด้านสังคมศาสตร์วิทยานิพนธ์" ระดับปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ สาขาการบริหารการศึกษา 
"ซึ่งนางสาวดรุณี  ได้เผยถึงรางวัลที่ได้รับว่า รางวัลนี้เป็นการรับประกันคุณภาพของงานวิจัยนี้ทำให้งานวิจัยนี้น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น สามารถพัฒนาประเทศได้อย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช งานวิจัยนี้จะมีคุณประโยชน์มากยิ่งขึ้น  ทำให้ผู้วิจัยมีความภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของผู้เสนอแนวคิด ในการนำหลักธรรมคำสอนทางพุทธศาสนามาใช้ในการพัฒนาประเทศ" 

UploadImage

UploadImage

2. นางสาววิชิตา เพิ่มพูนธัญญะ (นักศึกษาคณะบัญชี สาขาวิชาบัญชี ปี 4) รับรางวัล "นักศึกษาดีเด่นด้านวิชาการ สาขาสังคมศาสตร์"
"ได้กล่าวว่า  ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเรียนทางด้านบัญชีมา ดังนั้นการใช้ประโยชน์ในเรื่องของการต่อยอดเกี่ยวกับการทำงานและการศึกษา คงจะเน้นในเรื่องของกระบวนการทำงานทางด้านบัญชีเป็นหลัก ทั้งการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อนำความรู้ที่เรียนมา ให้กลายเป็นสิ่งที่สามารถจับต้องได้และก่อให้เกิดประโยชน์ได้จริง รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ขอกล่าวขอบคุณทางคณะอาจารย์ มหาวิทยาลัย และ สสอท. ที่ให้โอกาสในการมอบรางวัลนี้ให้"

UploadImage

UploadImage

3. นางสาวชัญญานุช ศรีทัศน์ (นักศึกษาคณะบัญชี สาขาวิชาบัญชี) รับรางวัล "นักศึกษาดีเด่นด้านวิชาการ ด้านบัญชี ผลการเรียนดีเด่นด้านสอบบัญชีและได้รับทุนกองทุนเต็มยรรยงวรากรวรวุฒิ"
"ได้บอกความรู้สึกว่า  รู้สึกภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยรางวัลที่ได้รับสามารถมีส่วนช่วยในการพัฒนาความรู้ความสามารถของตนเองมากขึ้น และยังสามารถนำไปต่อยอดในการศึกษาต่อ เป็นตัวช่วยในการเปิดทางในการทำงานได้  โดยจะขอยึดหลักตามคำสอนของในหลวงในการดำเนินชีวิตและใช้ชีวิตคือ ความเพียร ซึ่งถือเป็นแรงผลักดัน เพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้าและความสำเร็จในเรื่องต่อๆไป"

UploadImage

UploadImage

4. ผศ.ดร.ธรินี มณีศรี (รองคณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน)   รับรางวัล "บุคลากรดีเด่นด้านวิชาการ"
"บอกว่า รางวัลที่ได้ครั้งนี้ เป็นรางวัลที่2 แล้ว โดยรางวัลแรกได้รับรางวัล ดีเด่น จากม.ศรีปทุม ด้านวิชาการ แต่ปีนี้รู้สึกดีใจอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นกำลังใจในการทำงาน รวมถึงเป็นแบบอย่างให้กับอาจารย์รุ่นน้องๆ และเป็นแบบอย่างให้กับนักศึกษาหรืออาจารย์ท่านอื่นๆต่อไป สุดท้ายนี้  อยากให้อาจารย์น้องๆ จงอย่าท้อถอยกับอุปสรรค เพราะอาจารย์กว่าจะมาจุดนี้ก็เจออุปสรรคมากมาย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนในปีต่อๆไป"

UploadImage

UploadImage

5. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ธันยวิช วิเชียร (ผอ.สำนักวิจัยและวิทยบริการ วิทยาเขตชลบุรี)  รับรางวัล "บุคลากรดีเด่น สายสนับสนุนวิชาการ"
"รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ครับ ก็จะขอนำความรู้ความสามารถมาพัฒนางานในส่วนของการทำงาน และมาช่วยพัฒนางานวิจัยให้กับประเทศ โดยเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด อยากจะขอขอบคุณทางสสอท.ที่มีรางวัลให้กับคณาจารย์และนักศึกษา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงาน และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านที่กำลังสร้างผลงานด้านวิชาการ ต่อไป"

UploadImage

6. นางสาวศิตาพัทธ์ ธรณ์วัฒนภาคย์ (นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย)  รับรางวัล "นักศึกษาดีเด่น ด้านวิชาการสาขามุนษศาสตร์"
"รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจที่ดีในการศึกษา และเป็นใบเบิกทางในการทำงานในอนาคต ดิฉันในฐานะนักศึกษาก็จะขอตั้งใจศึกษา และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ให้สมกับที่ได้รับรางวัลสสอท.ในครั้งนี้"

UploadImage

UploadImage

7. นายธีรินทร์ เกตุวิชิต (คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ) รับรางวัล "ดีเด่นด้านวิทยาศาสตร์"
"ต้องขอขอบคุณทางคณะผู้จัดงานสสอท. ที่ได้พิจารณารางวัลให้กับคณาจารย์และนักศึกษา ซึ่งผมเองก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และขอขอบคุณทางสสอท. และท่านคณะกรรมการที่คัดเลือกรางวัลให้กับผมในครั้งนี้ มากๆ"

UploadImage


เรื่องโดย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ภาพโดย มหาวิทยาลัยศรีปทุม