U-Review

สำรองที่นั่งกันแล้วหรือยัง? กับ SCHOLARSHIP OPPORTUNITY FROM TOP BUSINESS SCHOOL IN FRANCE ลงทะเบียนฟรี!

       

SCHOLARSHIP OPPORTUNITY FROM TOP  BUSINESS SCHOOL IN FRANCE
 

          นอกเหนือจากข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษา เกณฑ์การรับสมัคร การวางแผนอาชีพหลังจบการศึกษาที่คุณได้เรียนรู้จากตัวแทนของสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC แล้ว คุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการให้คำปรึกษาฟรี เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำใบสมัครของคุณให้โดดเด่น ทำอย่างไรถึงจะชนะใจคณะกรรมการรับสมัคร และได้รับการตอบรับการเข้าเรียน รวมไปถึงทุนการศึกษา นี่เป็นโอกาสที่ดีและมีค่าที่สุด สำหรับคุณในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC มีทุนการศึกษาให้กับนักเรียนต่างชาติ และมูลค่าทุนการศึกษาสูงสุดถึง 80% 

 
เกี่ยวกับ สถาบัน ESSEC BUSINESS SCHOOL
         
          สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC (ESSEC Business School) เปิดทำการสอนในกรุงปารีสในปี 1907, เป็นหนึ่งในสถาบันบริหารธุรกิจระหว่างประเทศชั้นนำของโลก. สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC มีวิทยาเขตในยุโรป (ปารีส) เอเชียแปซิฟิก (สิงคโปร์) และ ราบัต. ได้รับความไว้วางใจในการดูแลเหล่านักศึกษาผู้มีความสามารถพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้นักศึกษาและอาจารย์สามารถเข้าถึงหลายๆ ภูมิภาคของโลกเพื่อศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับเศรษฐกิจในที่ทำงานรวมถึงการพัฒนาเครือข่ายในภูมิภาคต่างๆ

          โดยทางโรงเรียนได้จัดการเรียนการสอนที่ผสมผสานการเรียนรู้ในเชิงลึก
หลักสูตรปริญญาโทของสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ได้รับการจัดอันดับ โดย Financial Times เป็นอันดับ 5 อันดับ 4 ในสาขาการจัดการโดย The Economist (2017) และเป็นสถาบันบริหารธุรกิจอันดับ 1 ที่ฝรั่งเศส (2016) โดย L'Etudiant.

         
          คุณจะได้มีโอกาสฝึกงานนอกเวลาที่ได้รับเงินเดือนเมื่อเรียนที่สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC. กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะทั้งหมดที่ได้เรียนรู้ในการบรรยายในชั้นเรียน นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนด้านการเงินอีกด้วย

 
          สำหรับน้องๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่สนใจ โปรแกรม ปริญญาตรี สาขา การบริหารธุรกิจ และมีความประสงค์จะศึกษาต่อในต่างประเทศ อย่าพลาดโอกาสนี้เช่นกัน!! 
 
           • เป็นสถาบันอันดับ 1 ในฝรั่งเศส จากการจัดอันดับของ L’Etudiant and Challenges
           • ผู้เรียนมีโอกาสได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในต่างประเทศ เพราะนักเรียนของ ESSEC จะได้มีโอกาสหมุนเวียนไปเรียนที่สาขาในต่างประเทศที่เป็นเครือข่ายของสถาบัน ไม่ว่าจะเป็นในฝรั่งเศส สิงคโปร์ หรือ  โมรอคโค นอกจากนี้ผู้เรียนยังมีโอกาสเข้าร่วมโปรแกรมแลกเปลี่ยนกับพาร์ทเนอร์กว่า 152 แห่งของ ESSEC 
           • หลักสูตรที่ก่อให้เกิดการปฏิบัติที่ใช้ได้จริง: มีการจัดการเรียน การสอนที่หลากหลายเพื่อเน้นให้เกิดความรู้ความเข้าใจ และสามารถนำไปใช้ในสถานการณ์จริงในอนาคตได้ เช่น การเรียนผ่าน case-study, เกมส์ที่จำลองสถานการณ์จริง, การให้คำแนะนำด้านการประกอบอาชีพ และ การฝึกประสบการณ์ทำงานระยะเวลา 1 ปี 
           • หลักสูตร 4 ปี ซึ่งเรียนโดยใช้ภาษาอังกฤษกับคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก
 
ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานประชุมกับเรา เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรปริญญาโท และ หลักสูตรปริญญาตรีของ สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC
 

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา : 14.30 น. -17.00 น.
สถานที่ : โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ (BTS : SIAM)
 
หมายเหตุ : หากคุณต้องการเข้ารับคำปรึกษาเป็นรายบุคคลแบบส่วนตัว กรุณาส่ง CV ของคุณมาที่ marketing_thailand@envisionrecruit.com

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Ph.D. (Communication Arts) นิเทศศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

คณะที่มีชื่อเสียงของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อ ...

LL.D. (Doctor of Laws) นิติศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาการบริหารกระบวนการยุติธรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เพื่อผลิตบัณฑิตในระดับปริญญาเอก สาขานิติศาสตร์ ที่มีความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการ ...

Ph.D. (Computer Science) ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (นานาชาติ) มหาวิทยาลัยมหิดล

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ...