3 ปัจจัยที่เราเลือกเรียนต่อ ปริญญาโท วิทยาการคอมพิวเตอร์

14 มิ.ย. 64 23:42 น.

     攻读硕士学位的因素 很多人可能会认为 被武装 开发自己的潜力 但不仅如此。P' Por, Mr. Pakwat Chongprasertkit 的想法 硕士校友 计算机科学 农业大学表示,在为老年人学习时 每学期有学生分享约50人的问题,开始的学生越来越少,直到去年的学生人数,大约有8人



在学习之前探索自己的Master

1.目标

,我们需要自己探索。在我们 为什么要选择继续深造?之后,如何进一步使用它?如果你能回答这个问题 表明你自己有目标。您可以选择自己喜欢的方式继续学习。

2. 时间

对于那些即将选择继续学业的人来说,时间是最重要的。我已经有一份全职工作 需要好好管理时间 因为学习不同于学习 大学本科 完全

3. 去做。

先知道先赢。因为如果我们有 第一篇论文 在学习的时候,我们可以提早征求老师的意见。包括选择学习可能与我们的毕业主题相关的科目
为什么要攻读硕士学位?计算机科学

 


     เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลาทำให้ผู้ที่ทำงานอยู่ในสายงานนี้ต้องคอยเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา นี่อาจจะเป็นเหตุผลแรกที่ทำให้ผมเลือกเรียนต่อปริญญาโท เพื่อนที่ทำงานหลายคนเลือกเรียนต่อปริญญาโทในสายบริหารเพื่ออัพตำแหน่งและเพิ่มรายได้ แต่ผมมองมุมกลับว่าการทำงานในสายงานนี้ถ้าเรามีความรู้ความสามารถมากขึ้นโอกาสในเรื่องของงานและรายได้ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย หรือถ้าเรามีความสามารถมากพอเราก็อาจจะทำโปรแกรมอะไรสักอย่างเป็นของเราเองก็ได้ไม่จำเป็นต้องไปเป็นลูกจ้างเสมอไป



 
ทำไมถึงเลือกเรียน ป.โท ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

     เพราะผมเคยศึกษาปริญญาตรีที่ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์มาก่อนแล้วจึงทำให้ผมได้รู้จักอาจารย์หลาย ๆ ท่าน ซึ่งแต่ละท่านนั้นก็เก่งกันทุกคนจึงทำให้ผมมั่นใจได้ว่าการศึกษาของที่นี่ก็ไม่แพ้ที่ไหน การเรียนนั้นจะอยู่ที่ตัวเราเองเป็นสำคัญว่าเราตั้งใจและขยันแค่ไหน

กระบวนการเรียนเป็นอย่างไร

     กระบวนการเรียนก็เหมือนปริญญาโททั่วไป คือ เป็นการบรรยายและมีการบ้านที่ต้องทำ แต่ก็มีความประทับใจอยู่วิชาหนึ่งที่อาจารย์ผู้สอนนั้นเป็นนิสิตจากภาควิชาเองที่เรียนจบปริญญาตรีแล้วได้รับทุนไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศมาเป็นผู้สอน โดยเนื้อหาที่อาจารย์สอนจะไม่ลึกมากเกินไปเห็นภาพได้ง่ายและอาจารย์ก็เป็นกันเองกับนิสิตเพราะตัวอาจารย์เองนั้นก็ยังวัยรุ่นอยู่ทำให้เป็นการเรียนที่สนุกไปอีกแบบ




การนำความรู้และประสบการณ์จากการเรียนไปใช้จริงในชีวิตการทำงาน อย่างไรบ้าง

     从学习中获得的知识让我更好地了解了程序环境,这将有助于确定由软件或硬件故障等引起的错误或错误的原因。

可以取得哪些职业发展?

     这取决于那个学期的系,提供哪些选修课以及学生有兴趣修读哪些科目。就我个人而言,该系将专注于软件开发和网络与系统。
接受硕士学位课程的申请。计算机科学         理学院 农业大学 了解更多      - M.S. 计算机科学