หน้าแรก เรียนภาษาเพื่อธุรกิจ ข่าว/บทความ

โหลดเลย ดี! 10 แอปฯ ฝึกภาษาอังกฤษและโทอิค ฟรี!

วันที่เวลาโพส 18 มกราคม 63 22:41 น.
อ่านแล้ว 0
พี่กบ AdmissionPremium
แอปเรียนภาษา แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษและโทอิค ฟรี!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคะแนนสอบโทอิค TOEIC กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องพกติดตัวในทุกครั้งที่ต้องนัดสัมภาษณ์งานไม่ว่าจะเป็นเด็กรุ่นใหม่หรือคนมีประสบการณ์ ที่หลายๆองค์กรต้องการคะแนนส่วนนี้เหตุเพราะคะแนนสอบโทอิคเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สามารถใช้ยืนยันระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษของผู้ที่มาสัมภาษณ์ได้เพื่อที่ได้ง่ายต่อการคัดกรองการสัมภาษณ์

5 เว็บไซต์ เรียน IELTS Free - ติว IELTS ตัวต่อตัว ติว Online     https://www.chulatutor.com/ติว-ielts-เรียน-ielts/
เรียน IELTS สำคัญอย่างไร ทำไมต้องสมัครคอร์สติว  ttps://www.chulatutor.com/blog/เรียน-ielts/
เรียน TOEIC ต้องเรียนเรื่องอะไรบ้าง  https://www.chulatutor.com/blog/เรียน-toeic/ 
พื้นฐานอังกฤษ ไม่แน่น จะสอบ TOEIC ได้หร่อ????  https://www.chulatutor.com/ติว-toeic-เรียน-toeic/

ซึ่งข้อดีหากมีคะแนนโทอิคก็คือโอกาสที่จะได้งานง่ายขึ้นยิ่งคะแนนสูงโอกาสก็ยิ่งมาก และอีกข้อที่ทุกคนต่างชื่นชอบก็คือฐานเงินเดือนที่มากขึ้นถ้าเทียบกับงานที่ไม่ต้องพึ่งคะแนนโทอิค แต่สำหรับคนที่ไม่ยังไม่ได้ไปสอบ หรือไม่แน่ใจทักษะภาษาอังกฤษของตนเองกลัวว่าจะสอบมาได้คะแนนไม่ดีนี่เลย " 10 แอปฯ ฝึกภาษาอังกฤษและโทอิค ฟรี " มีแอปฯไหนน่าโหลดบ้าง ตามไปดูกันจ้าาาาา


1. TOEIC MASTER
แอปฯนี้หลายคนคงมีติดเครื่องกันอยู่แล้วเพราะเป็นแอปฯที่ค่อนข้างครอบคลุมและครบครัน เพราะนอกจากจะใช้ฝึกทำข้อสอบแล้วยังมีเนื้อหาในส่วนอื่นๆให้ได้ฝึกทำกันอีกด้วยโดยมีพาร์ทในการฝึกดังนี้ แบบฝึกหัด , ข้อสอบ , คำศัพท์ , จุดที่คนส่วนใหญ่มักตอบผิด

2. TOTAL: TOEIC Listening Practice Tests
แอปฯที่จะช่วยฝึกทักษะการฟังภาษาอังกฤษให้มีความแม่นยำที่ดีขึ้น ใครที่อยากด้านการฟังขอแนะนำแอปฯตัวนี้เลยโดยจะมีทั้งหมด 4 พาร์ท Picture Description , Questions & responses , Short Conversations , Short Talks

3. TOEIC Test: Improve your score
แอปฯตัวนี้ถือเป็นอีกตัวที่ค่อนข้างตอบโจทย์เพราะมีทั้ง Reading & Listening ในแอปฯเดียวแถมยังมีพาร์ทต่างๆในข้อสอบจริงมาให้ทดสอบกันอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Photographs, Question Response, Incomplete Sentences รับรองแค่มีแอปฯนี้ติดเครื่องคะแนนพุ่งแน่ๆ

4. English Tests
แอปหน้าตาสีสันสดใสตัวนี้เห็นใสๆแบบนี้ แต่ข้อสอบข้างในไม่ใสเลยนะนอกจากจะมีข้อสอบ TOEIC แล้วยังมีข้อสอบระดับ TOEFL และ IELTS ด้วยโดยจะแบ่งควิซตามเลเวลความยากง่ายให้ได้ทดสอบกัน

5. Listening Prep TOEIC Test
แอปฯโทอิคเวอร์ชันเดียวหลบไปเพราะแอปนี้มีถึง 3 เวอร์ชันด้วยกัน Listening Prep 1/3 , Listening Prep 2/3 , Listening Prep 3/3 ที่ต้องมีเยอะเพราะเป็นแอปฯที่มีทั้งหมด 9 พาร์ทให้ทดสอบกันใครที่อยากได้คะแนนเต็มแนะนำให้โหลดทั้ง 3 เวอร์ชันและทำให้ครบ 9 พาร์ท

6. TOEIC Zombie
เป็นเกมฝึกโทอิคที่ค่อนข้างสนุกและได้จำคำศัพท์แบบรวดเร็วมีทั้งหมด 3 ระดับ ง่าย ปานกลาง และยาก ( ซึ่งคำศัพท์โทอิคจะอยู่ในระดับยาก ) มาเปลี่ยนการจำศัพท์แบบเดิมๆมาจำและฆ่าซอมบี้ไปพร้อมๆกัน

7. Johnny Grammar
เป็นแอปฯฝึกโทอิคที่ค่อนข้างสนุกอีกตัวหนึ่ง เพราะต้องแข่งกับเวลาซึ่งถือเป็นข้อดีเลยของแอปฯนี้เราจะได้ฝึกทำเร็วทำให้ทันเพราะในการสอบจริงเวลาหมดแล้วหมดเลยนะ ซึ่งแอปฯนี้จะแบ่งเป็น 3 ระดับ ง่าย ปานกลาง และยาก โดยจะให้ทดสอบโดยทดสอบคำศัพท์ การสะกดคำ และไวยากรณ์สำหรับภาษาอังกฤษ ยิ่งเล่นยิ่งเพลินจริงๆ

8. TOEIC GAME
1 เกมคงน้อยไปสำหรับการฝึกโทอิค แอปฯเลยจัดให้คุณหนักให้เลยจ้าเอาให้หายเบื่อเช่น เกมป้องกันปลา , เกมป้องกันกบ , เกมป้องกันหมีแพนด้า โดยจะได้รู้ทั้งคำศัพท์รวมไปถึงทักษะการเขียนและอ่านภาษาอังกฤษ

9. Toeic Test, Toeic Practice – Toeic Listening
เป็นแอปฯที่หลายคนรีวิวว่าจำลองข้อสอบได้เหมือนของจริงมากที่สุดอีกแอปฯหนึ่ง และใช้งานได้ค่อนข้างง่ายแม้จะเป็นผู้ใช้มือใหม่โดยมีพาร์ทให้ได้ทดสอบกันถึง 7 พาร์ท ขอกระซิบอีกนิดว่าสามารถใช้ได้แม้จะไม่มีอินเทอร์เน็ต

10. TOEIC Listening & Reading
แอปฯฟรีที่รวบรวมทุกการทดสอบไว้ด้วยกันทั้งทดสอบการอ่าน , การฟัง , คำศัพท์ และบททดสอบ นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาอื่นๆให้ได้เรียนเพิ่มเติมอีกด้วยเช่น สำนวนและวลีภาษาอังกฤษ , TOEFL, IELTS หรือ TOEIC ขั้นสูง , ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ เป็นต้น


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 แอปฯโทอิคที่ Admission Premium ได้แนะนำไปข้างต้นหวังว่าจะช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้น้องๆเก่งขึ้น หากใครที่ไม่อยากหยุดเพียงแค่คะแนน TOEIC ยังมีสนามสอบอื่นๆรออยู่ โดยเฉพาะใครที่อยากไปเรียนต่างประเทศคะแนน TOEIC อาจจะยังไม่เพียงพอควรจะเตรียมตัวเพื่อสอบ TOEFL และ IELTS ไว้อีกด้วย
 
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด