หน้าแรก เรียนกีฬา ข่าว/บทความ

3 อันดับ กีฬายอดฮิตติดกระแส มาแรงแซงทุกโค้งในสังคมไทย

วันที่เวลาโพส 12 กุมภาพันธ์ 60 15:35 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

กีฬา ถือเป็นกิจกรรมนันทนาการที่ทุกคนจะต้องรู้จักและต้องคอยเชียร์แบบเกาะติดหน้าจอทุกในการแข่งขัน และยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้คนไทย ทั้งนักกีฬาและกองเชียร์มีความตื่นตัวและสนใจในการเล่นกีฬามากขึ้น และนี่คือ “ 3 อันดับ กีฬายอดฮิต ”  กีฬาที่มาแรงแซงทุกโค้งและได้รับความนิยมสูงสุดจากคนในประเทศจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!!


UploadImage
1. กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาอาชีพที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทยปัจจุบันนี้ หลังจากทัพนักเตะทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จ สร้างความสุขให้คนไทยทุกเพศและทุกวงการทั้งประเทศหันมาศรัทธา และปลุกกระแสกีฬาฟุตบอลอาชีพให้ฟื้นกลับมาสดใสได้อีกครั้ง

UploadImage
2. กีฬาวอลเลย์บอล ถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมรองจากกีฬาฟุตบอล โดยความสามารถของนักกีฬาทั้งชายและหญิงที่ไม่ด้อยไปกว่าชาติอื่นในเอเชีย ประกอบกับผลงานการเล่นที่โดดเด่นและสร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับกองเชียร์ได้ตลอดทุกการแข่งขัน ทำให้กระแสกีฬาวอลเลย์บอลได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย


UploadImage
3. กีฬาแบดมินตัน ชื่อของ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยวัย 20 ปี ที่สามารถยกระดับตนเองก้าวมาเป็นมือหนึ่งของโลกได้สำเร็จหลังจากที่สามารถคว้าแชมป์โลก 3 รายการติด ตั้งแต่ อินเดีย โอเพ่น 2016 มาเลเซีย โอเพ่น 2016 และสิงค์โปร์ โอเพ่น 2016 เธอสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและกระตุ้นความนิยมในการเล่นกีฬาแบดมินตันในประเทศไทยให้ได้รับความสนใจในวงกว้างอีกครั้ง


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : sportmaster888
ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.siamsport.co.th และ sport.sanook.com
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด