หน้าแรก IT ข่าว/บทความไอที

เล่นไลน์ไม่ต้องกลัวเจ้านายว่าแล้ว!! ด้วย "LINE WORKS"

วันที่เวลาโพส 06 กุมภาพันธ์ 60 10:19 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
UploadImage

 
             Line ได้เปิดตัวแอพฯ LINE WORKS สำหรับใช้งานในการทำงานโดยเฉพาะ จริงๆแล้วตอนนี้มีแอพที่ช่วยบริหารจัดการในทีมหรือบริษัทเยอะไปหมด ที่นิยมกันมากๆก็มี Slack ที่เป็นแอพฯแชทสำหรับการทำงานโดยเฉพาะ หรือล่าสุดที่ Facebook เปิดตัว Workplace ออกมา LINE ก็เลยไม่น้อยหน้าปล่อยแอพฯ LINE WORKS เพื่อให้ใช้งานกันในบริษัทได้เช่นกัน

 
UploadImage

LINE WORKS ยังคงใช้ Concept ของแอพฯแชทแบบดียวกับ LINE อยู่โดยยังสามารถส่งสติกเกอร์หาเจ้านายหรือจะโทรหาเพื่อนต่างแผนกผ่านแอพฯก็ยังทำได้เหมือนเดิม แต่ต่างกันที่มีฟีเจอร์สำหรับการช่วยจัดการงานให้เช่น มีปฏิทินงานของทีม, จะอ่านหรือส่งเมลผ่านแอพฯนี้เลยก็ได้, จัดเก็บรายชื่อคนในทีมหรือลูกค้าลงในบัญชีได้โดยไม่ต้องมีเบอร์โทรศัพท์ และที่สำคัญมีบริการฝากไฟล์เอาไว้แชร์กันในทีมอีกด้วย

 
UploadImage
 

สำหรับแอพ LINE WORKS ยังไม่เปิดให้ใช้งานทั่วโลกตอนนี้เปิดใช้แค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น และบริการพิเศษขนาดนี้ไม่ฟรีแน่นอน แต่สามารถทดลองใช้งานก่อนได้ 30 วัน หากพึงพอใจแล้วก็ค่อยจ่ายตังค์กันไป โดยมีค่าบริการเป็นรายเดือนอยู่ที่ $2.70 ถึง $8.90 ต่อเดือนโดยประมาณ หรือราวๆ 90 บาท ถึง 300 บาท ถ้าสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูที่ https://line.worksmobile.com/jp/

 
LINE WORKS
 



 
ที่มา Techinasia
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด