Master Degree

เรื่องน่ารู้ของหลักสูตรประเทศไอร์แลนด์

       ถ้าพูดในเรื่องของการจะเรียนต่อต่างประเทศหลายคนก็ต้องนึกถึงประเทศ อเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย เป็นต้น เพราะเป็นประเทศที่หลายคนใฝ่ฝันแต่ก็ยังมีอีกหลายประเทศที่น่าสนใจเหมาะแก่การเรียนต่ออีกมากมายเช่นกัน

       และวันนี้พี่ก็มีอีก 1 ประเทศที่น่าสนใจไม่แพ้กับประเทศอเมริกา, อังกฤษหรือออสเตรเลียเลยนั่นคือประเทศไอร์แลนด์นั่นเอง
      
       ประเทศไอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก และด้วยประเพณีวัฒนธรรมทางประวัติศาสตร์อันมั่งคั่งนี้ทำให้ที่นี่มีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดความสนใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม เมืองในประเทศไอร์แลนด์แต่ละแห่งจะมีลักษณะเฉพาะของตนเอง
   
       ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์อันมีชีวิตชีวาของเมือง Dublin จนถึงเมือง Galway ที่มีงานเทศกาลและอาหารมากมายให้เราได้เพลิดเพลิน เมืองใหญ่ของประเทศไอร์แลนด์มีความเป็นสากลทำให้แลดูคึกคักและเต็มไปด้วยชีวิตยามค่ำคืนที่รวมถึงความเป็นกันเองของคนในปประเทศนี้อีกด้วย 


       เรียนต่อไอร์แลนด์ดีอย่างไร?
      
       ประเทศไอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีสิ่งสวยงามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัฒนธรรม การใช้ชีวิตอยู่ อีกทั้งอุปนิสัยที่เป็นมิตรของชาวไอร์แลนด์นับเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้นักศึกษานานาชาติให้ความสนใจประเทศนี้และประเทศไอร์แลนด์ยังให้ความสำคัญการการศึกษาที่มีคุณภาพสูงและสามารถรักษาชื่อเสียงทางด้านนี้มาเป็นเวลายาวนาน ในปัจจุบันก็มีจำนวนนักศึกษานานาชาติจำนวนมากเลือกที่จะมาเรียนต่อไอร์แลนด์เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการศึกษาของตนเอง
        
       ประเภทของหลักสูตรการเรียนของประเทศไอร์แลนด์
      
       หลักสูตรที่เปิดสอนที่สถาบันระดับอุดมศึกษาของประเทศไอร์แลนด์ประกอบด้วยหลักสูตรระดับปริญญาตรีและปริญญาตรีเกียรตินิยม ซึ่งจะใช้เวลาในการเรียนทั้งหมด 3 ปีด้วยกัน และหลักสูตรปริญญาโท ซึ่งจะใช้เวลาในการเรียนไม่เกิน 2 ปี 
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

สัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

เพื่อรองรับความต้องการสัตวแพทย์ที่เพิ่มขึ้นของประเทศ ...

สัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ...

วิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาบูรณาการสุขภาพและความงาม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

สาขาบูรณาการสุขภาพและความงาม คณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์ ...