สอบเข้ามหาวิทยาลัย

"MAPS นำทางใหม่สู่ธุรกิจ NEW BUSINESS DNA" หลักสูตรการบูรณาการด้านสื่อและกลยุทธ์ของสินค้า-บริการ


เสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีจากความรู้และความคิด
กับหลักสูตรการเรียนรู้การใช้สื่ออย่างฉลาดและสร้างสรรค์
เพื่อพัฒนาธุรกิจและสร้างแบรนด์ให้ทันสมัย


UploadImage

                ในปัจจุบันความรู้ความสามารถนับเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับรูปลักษณ์ภายนอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุดสมัยนี้ที่เทคโนโลยีการสื่อสารมีความก้าวไกล หากใครสามารถเรียนรู้นำวิทยาการเหล่านี้มาใช้ได้อย่างถูกวิธีก็นับว่าเป็นผลดีต่อการทำธุรกิจ และ  ดร.ดาริกา ลัทธิพิพัฒน์’ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้จึงได้จัดตั้งtหลักสูตร การบูรณาการด้านสื่อและกลยุทธ์ของสินค้า-บริการ’ (Media Appreciation and Product-service Strategies หรือ MAPS) หลักสูตรการเรียนรู้ระยะสั้นสุดสร้างสรรค์ที่สามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุคปัจจุบันที่มีสื่อเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ ชื่อเสียงและยอดขาย ซึ่งในงานนี้ยังได้รับเกรียติจาก กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร’ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาร่วมเป็นประธานกิตติมศักดิ์เปิดตัวหลักสูตร ในวันพุธที่ 15 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณวิทยาลัยนานาชาติสังคมศาสตร์ และนิเทศศาสตร์ (ICSC) อาคารสนมสุทธิพิทักษ์  ชั้น มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

                โดยในงานครั้งนี้ยังได้รับเกรียติจากเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะกรกนก ยงสกุลรัสวดี-ฤดีอำไพ ควรทรงธรรม,    อภินรา ศรีกาญจนาม.ล.รังษิธร ภาณุพันธ์วราวุธ เลาหพงศ์ชนะณัฐพล จุฬางกูรปิยะรัฐ กัลย์จาฤกอุณาวรรณ ตั้งคารวคุณปรัชญมน บุรณศิริอัชฌา เจริญรัศมีเกรียติชาช่า ภักค์ไพบูลย์ปนิดา ศรีชัยฤภพ ชินวัตรพรรษมน พิริยะเมธาปัญญ์ชลี เพ็ญชาติพีร์ บุญชนะวิวัฒน์ฤทธิไกร ทองมาลา และอีกมากมาย
                รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ ปาณิสรา อารยะสกุลชีรณัฐ ยูสานนท์ปวริศา เพ็ญชาติการิน ศตายุเวธกา ศิริวัฒนาธนา ลิมปยารยะศรัณยู ประชากริซวริษฐ์ ทิพโกมุทพงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน และอีกมากมาย

UploadImage

                นอกจากนี้ยังได้รับเกรียติจากเซเลบริตี้สาวชื่อดัง กรกนก ยงสกุล เจ้าของสถาบันเสริมบุคลิกภาพ รื่นรมย์ บายเล็ก มาร่วมเวิร์คช็อปในหัวข้อ ปรับบุคลิกภาพเตรียมพร้อมเป็นผู้บริหารมากฝีมือ  ร่วมด้วย 3 เซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ’ , ‘อัชฌา เจริญรัศมีเกรียติ’ และ ศรัณยู ประชากริซ
                หลักสูตรการบูรณาการด้านสื่อและกลยุทธ์ของสินค้า-บริการ  (Media Appreciation &  Product-service Strategies) หรือ แมพส์’ (MAPS) โดย ดร.ดาริกา ลัทธิพิพัฒน์’ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นหลักสูตรการเรียนรู้ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘3S’ คือ ‘Survival’ (อยู่รอด) , ‘Success’ (สำเร็จ) , ‘Sustainability’ (ยั่งยื่น) ให้ธุรกิจอยู่รอดบนความสำเร็จที่ยั่งยื่น โดยการสร้างธุรกิจในรูปแบบสมัยใหม่ที่เลือกใช้สื่อเป็นสำคัญในการสร้างแบรนด์และกระตุ้นยอดขาย ทำให้แบรนด์เข้าถึงคนจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในหลักสูตรนี้ยังได้รับเกรียติจากเหล่ากูรูในแวดวงธุรกิจและวงการบันเทิงชื่อดังมาร่วมแนะนำวิธีคิด การเลือกใช้สื่อต่างๆ ให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจแต่ละประเภท

UploadImage

                ดร.ดาริกา ลัทธิพิพัฒน์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดหลักสูตรนี้ว่า ปัจจุบันนี้คนหันมาเป็นเจ้าของธุรกิจกันมากขึ้นเลยอยากให้วงการธุรกิจบ้านเรามีมาตรฐานที่เทียบเท่าสากล บวกกับเทคโนโลยีสื่อสมัยใหม่ที่ก้าวหน้ามากขึ้น จึงมองว่าสื่อคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติมโตได้อย่างรวดเร็ว พร้อมจัดตั้งคอร์สแมพส์ขึ้น โดยมีบุคลากรใน 2 อุตสาหกรรมสำคัญได้แก่ สื่อสารมวลชนและสินค้า-บริการของไทย ที่จะมาช่วยยกระดับวงการธุรกิจไทยให้ได้มาตรฐาน  เพื่อรองรับการแข่งขันทางการค้าด้วยการใช้สื่อสร้างมูลค่าของธุรกิจให้สูงขึ้นและดึงเม็ดเงินจากต่างชาติเข้าสู่ประเทศมากขึ้น’

                โดยลักษณะของการเรียนรู้ของหลักสูตรนี้จะถูกจัดออกมาให้อยู่ในรูปแบบของงานอีเว้นท์และการทำเวิร์คช็อปจำลองสถานที่จริงแต่ละคลาสจะมีลูกเล่นช่วยสร้างความสนุกให้กับผู้เรียนแตกต่างกันไป รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านที่จะมาร่วมแชร์เคล็ดลับการประสบความสำเร็จและวิธีคิดอย่างสร้างสรรค์ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้กันอย่างใกล้ชิด โดยหลักสูตรนี้จะแบ่งการเรียนออกเป็นทั้งหมด 12 ครั้ง โดยเริ่มเรียนครั้งแรกในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2559 ในวันศุกร์ของทุกสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 17.00 น. ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยมีค่าใช้จ่ายต่อคอร์สอยู่ที่ 89,900 บาท   

                สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือกำลังมองหาแนวทางการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมาร่วมพัฒนาทักษะการเลือกใช้สื่อและวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดกับ หลักสูตรการบูรณาการด้านสื่อและกลยุทธ์ของสินค้า-บริการ  (Media Appreciation &  Product-service Strategies) หรือ แมพส์’ (MAPS) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-954-7300, 084-699-9516
 
UploadImage