สอบเข้ามหาวิทยาลัย

โครงการคัดนักเรียนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ จากการรับตรงของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

UploadImage


         มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านสัมภาษณ์ในโครงการคัดนักเรียนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ จากการรับตรงของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อ คลิกที่นี่ 

การยืนยันเลือกที่เรียน 1 สถาบัน กับระบบ Clearing House

นักเรียนที่มีรายชื่อในประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ตามประกาศฉบับนี้ ให้ดําเนินการดังนี้

 1 เข้าระบบของสํานักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อรับรหัสผ่าน (Password) จากเว็บไซต์ www.reg.cmu.ac.th ตั้งแต่วันที่ 20 - 29 เมษายน 2559 เพื่อใช้ในการเข้าระบบยืนยันสิทธิ์การเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในระบบ Clearing house

 2 เข้าระบบของสมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (สอท.) เพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาเพียง 1 สถาบันเท่านั้นทางเว็บไซต์  www.cuas.or.th ตั้งแต่วันที่ 26 - 29 เมษายน 2559
 หากผู้มีสิทธิ์ยืนยันเข้าศึกษาไม่ดําเนินการใด ๆ จะถือว่าผู้นั้นสละสิทธิ์การเข้าศึกษา ในระบบรับตรงของมหาวิทยาลัย / สถาบัน / กลุ่มสถาบันที่เข้าร่วมในระบบ Clearing house ปีการศึกษา 2559  สําหรับผู้ที่ประสงคืจะสมัครเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมในระบบ Admissions ของสมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (สอท.) จะต้องสละสิทธิ์ในระบบ Clearing House ทางเว็บไซต์ www.cuas.or.th