สอบเข้ามหาวิทยาลัย

มาแล้วกับ Adobe Back to School Campaign พร้อมโปรโมชั่นสุดปังเพื่อน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา


โปรแกรม Adobe Creative Cloud หรือเรียกย่อ ๆ ว่า Adobe CC เป็นชุดครีเอทีฟซอฟต์แวร์ที่ประกอบไปด้วยซอฟต์แวร์/แอปกว่า 20 รายการที่ครอบคลุมงานแต่งรูปภาพ สร้างคอนเทนต์วิดีโอ งาน Motion Graphic งาน Illustrator และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 100GB ทดลองใช้งาน Adobe CC ได้ที่ Adobe เพจภาษาไทยเข้าใจง่าย มีทั้ง tips & tricks ของโปรแกรมต่าง ๆ  ดาวน์โหลดเทมเพลต หรือ creative assets เพื่อใช้งาน หรือทำ portfolio คูล ๆ ฟรี! กดเข้าไปดูกันได้เลย  

หากสมัครเป็นสมาชิก Creative Cloud น้อง ๆ จะมีคลังเครื่องมือที่ครบถ้วน สามารถสร้างสรรค์งานครีเอทีฟอย่างมืออาชีพ มี font ให้เลือกกว่า 20,000 แบบ, แกลอรี่ภาพอย่าง Photo Stock  ( ที่รวมภาพถ่าย ภาพวาด วิดีโอคลิป และอื่น ๆ มากกว่าหนึ่งล้านรายการ ) และ Tutorial VDO สำหรับสอนการใช้งานเบื้องต้นและหลักสูตรขั้นสูง 

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา
Adobe CC ราคาพิเศษกับส่วนลด 60% แบบจุก ๆ !! ครบจบทุกงานสร้างสรรค์ ( จ่าย ฿761.84/เดือน ในปีแรก และ ฿1,143.83/เดือน หลังจากนั้น ) 1 account ยังสามารถ log-in ใช้งานพร้อมกันได้ 2 คนอีกด้วย คุ้มมาก ๆ !



นอกจากจะมีโปรฯ พิเศษแล้ว สำหรับน้อง ๆ ม. ปลาย ที่กำลังเริ่มทำ Portfolio เอาไว้ยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในรอบ Portfolio พี่แนะนำโปรแกรมให้ดาวน์โหลดเทมเพลตสำหรับทำ Resume บน Photoshop หรือใช้ Adobe Portfolio ไซต์สำหรับออกแบบ Portfolio และเว็บเพจในเวลาไม่กี่นาที โดยน้อง ๆ สามารถเลือกเทมเพลตสำหรับโชว์เคสผลงานให้ดูเป็น Killer Portfolio ได้มากขึ้นด้วยขั้นตอนสุดง่าย เพียงเลือกเทมเพลตที่ชอบ และ customize รายละเอียดที่ต้องการปรับแต่งกันเลย


ช่องทางการติดต่อ
website : https://www.adobe.com/th_th/lead/student/gencreate.html?sdid=BDDS3GZC&mv=display&mv2=abmkt