สอบเข้ามหาวิทยาลัย

ก้าวไกลให้นำโลก กับสถาบันการตลาดดิจิทัลแห่งแรกของไทย

UploadImage 

                ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยกระแสของดิจิทัล สื่อใน Social Media มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกของผู้คน มากกว่าสื่อไหนๆ ใครก็ตามที่กุมตลาดในโลกออนไลน์ได้ คนคนนั้นก็กุมกระแสการตลาดของโลกได้ ด้วยการนี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ iTopPlus จึงร่วมเดินหน้าเปิดห้องเรียน “iTopClasses”(ไอท้อปคลาส) สร้างสถาบันการตลาดดิจิทัลแห่งแรกของประเทศไทย เปิดสอนหลักสูตรอบรมความรู้ด้านดิจิทัลให้กับผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ตลอดจนผู้ที่สนใจ ที่ต้องการนำการตลาดออนไลน์ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในการทำธุรกิจ ช่วยสร้างยอดขาย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัดผลได้จริง และคุ้มต่อการลงทุนล่าสุดเพื่อเป็นการตอบสนองกระแสความนิยมของผู้บริโภคยุคโซเชียล และก้าวให้ทันเทรนด์ของการเปลี่ยนแปลงของโลกออนไลน์
 
                เปิดหลักสูตรสอนเทคนิคการทำโฆษณาออนไลน์บน TOP 4 โซเชียลมีเดียยอดนิยม ได้แก่ Google, Facebook, Youtube และ Line@ แบบเจาะลึก ครบทุกฟังก์ชั่น เป็นหลักสูตรระยะสั้น แต่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติได้จริง โดยวิทยากรที่มากประสบการณ์ จากตัวแทนของผู้ให้บริการโดยตรง และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลระดับแนวหน้าของไทย
 
หลักสูตร “iTopClasses” ที่จะเปิดสอนเร็วๆ นี้ ได้แก่
 
หลักสูตรHigh Performance Google Adwords (วันที่ 23-25 เมษายน 2559)
                สอนการทำGoogle AdWordsแบบครบเครื่องพร้อมวิธีการวิเคราะห์คู่แข่งและการวัดผลบนตัวเลข (Analysis data) รวมถึงเทคนิคการใช้เครื่องมือต่างๆ ที่คาดไม่ถึงโดยตัวแทนผู้ให้บริการ Google AdWordsอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านประสบการณ์จริงในด้านการบริหารจัดการโฆษณาทั้งในฝั่งอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย และไทย มามากกว่า 5 ปี
 
หลักสูตรProfessional Facebook Marketing (วันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559)
                สอนการทำโฆษณาบน Facebook ที่เชื่อมกับการทำ Content Marketingให้เกิดประสิทธิภาพ และวิธีการวัดค่าการทำการตลาดผ่าน Facebook Insight พร้อมแชร์กรณีศึกษาจริงที่เป็นประโยชน์ โดยวิทยากรที่ผ่านการอบรมจากทีมงาน Facebook โดยตรง
 
หลักสูตรEffective GDN &Youtube Advertising (ติดตามตารางการเรียนการสอนได้ในเว็บไซต์ www.itopclass.com)
                สอนเทคนิคการทำโฆษณาบน YouTube สื่อที่มาแรงที่สุด และการกระจายโฆษณาบนเครือข่ายโฆษณาของ Google Display Network (GDN) ที่มีมากกว่าแสนเว็บไซต์ รวมถึงการส่งโฆษณา Remarketing ตามลูกค้าที่เคยเข้าเว็บของคุณ เพื่อให้กลับมาเป็นลูกค้า!
 
หลักสูตรIntensive Line@ Marketing (ติดตามตารางการเรียนการสอนได้ในเว็บไซต์ www.itopclass.com)
                เรียนรู้เทคนิคใช้ Line@ เครื่องมือที่ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าตัวจริงโดยตรง โดยสอนการใช้ทุกเครื่องมือให้คุ้มค่าแบบมือโปรจากตัวแทน Line ประเทศไทยและตัวแทนร้านค้าที่จะมาแชร์เคล็ดลับความสำเร็จจาก Line@
 
UploadImage

                นายกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอท้อปพลัส กล่าวว่า “iTopClasses” สถาบันดิจิทัลมืออาชีพแห่งแรกของประเทศไทย เกิดจากความร่วมมือของ 2 ฝ่าย ได้แก่ บริษัทไอท้อปพลัส จำกัดและมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อถ่ายทอดความรู้และทักษะด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้แก่ผู้ประกอบการไทย อีกทั้งเพื่อสร้างบุคลากรด้านการตลาดออนไลน์ ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งด้านเศรษฐกิจดิจิทัลให้กับประเทศ สามารถแข่งขันได้ในตลาดสากล โดยดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งถือเป็นเทรนด์ของโลกที่ทวีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆดังนั้น “iTopClasses” จึงทำการคัดสรรหลักสูตรที่อยู่ในกระแสและเป็นเทรนด์ใหม่ๆ มาอัพเดทและเพิ่มเติมความรู้ให้กับผู้ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง
 
                ทั้งนี้ ตั้งแต่ก่อตั้ง “iTopClasses” เมื่อเดือนมิถุนายน 2557 ได้มีการเปิดสอนหลักสูตรต่างๆ มาแล้วทั้งสิ้น 11 หลักสูตรรวม 20 รุ่น มีผู้สนใจเข้าเรียนทั้งหมด 188 คน โดยภายในปี 2559 นี้ ตั้งเป้าจะจัดการเรียนการสอนให้ครบ 60 หลักสูตร พร้อมกันนี้ “iTopClasses” ยังออกแบบหลักสูตรฝึกอบรมพิเศษสำหรับองค์กร(Corporate Training) เพื่อขยายองค์ความรู้ด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้กับองค์กรทั่วประเทศ โดยที่ผ่านมา มีองค์กรไว้วางใจให้เราออกแบบหลักสูตรให้แล้ว อาทิ บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด กับหลักสูตร Digital Marketing, บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ เชียงใหม่ จำกัด กับหลักสูตร Facebook Marketing Best Practice, คณะแพทย์ โรงพยาบาลเวชธานี กับหลักสูตร Content Marketing, คณะแพทย์ โรงพยาบาลศิครินทร์ กับหลักสูตร Social Media Marketing เป็นต้น”
 
 UploadImage

                ด้าน ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวเพิ่มเติมว่า “iTopClasses” สถาบันการฝึกอบรมทางด้านดิจิทัลที่จัดตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจจริงของมหาวิทยาลัยศรีปทุม และiTopPlus ด้วยเราเล็งเห็นว่าโลกอนาคตกำลังเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มตัว แต่ความรู้ความเข้าใจในการใช้เครื่องมือด้านดิจิทัลเพื่อการพัฒนาธุรกิจและเพื่อใช้ในการทำงานยังมีอยู่น้อยมาก จึงร่วมกันจัดทำหลักสูตรฝึกอบรมด้านดิจิทัล ทั้งด้าน Digital Marketing, Multimedia และ Programing ซึ่งครอบคลุม ตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานจนถึงหลักสูตรชั้นสูง ทุกหลักสูตรเราเน้นวิทยากรที่มีความรู้และประสบการณ์จริงเพื่อให้นักศึกษา คนทำงาน ผู้ประกอบการ หรือผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาอบรมและนำไปใช้ประโยชน์ในธุรกิจและการทำงานของตนเองได้อย่างแท้จริงต้องยอมรับว่า วันนี้เป็นยุคของดิจิทัล เออีซี และคนเจนวายในฐานะที่มหาวิทยาลัยเป็นเสมือน "ต้นน้ำ" มีหน้าที่ในการสร้างคนหัวใจสำคัญจึงอยู่ที่การปรับตัวให้เร็วและให้ทันกับไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่ง มหาวิทยาลัยศรีปทุมให้ความสำคัญกับการสร้างบุคลากรป้อนสู่สาขาอาชีพใหม่ๆซึ่งเป็นเทรนด์อาชีพในอนาคต”
 
                ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนยื่นใบสมัครหรือดูรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ www.itopclass.com หรือ โทร 061-419-7442, 02-934-2512 E-Mail: Contact@iTopClass.com
 
 
ข่าวและภาพจาก : SiamPhone.com