หน้าแรก เรียนการโรงแรม และการท่องเที่ยว ข่าว/บทความ

ไปมั้ย? ​โรงแรมบนหน้าผาสูงที่สุดในโลก ที่อินโดนีเซีย แขกต้องปีนผา 1 ชั่วโมงขึ้นห้องพัก

วันที่เวลาโพส 23 เมษายน 61 12:16 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
คนรักความท้าทาย และนักปีนเขาต้องปลื้มกับโรงแรมนี้ Skylodge Purwakarta ตั้งอยู่ที่เมืองปูร์วากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย เป็นโรงแรมแบบแขวนที่สูงที่สุดในโลก เชื่อเลยว่าใครที่ไปโรงแรมนี้จะได้รับประสบการณ์ การเดินเข้าโรงแรมที่ท้าทายและตื่นเต้นที่สุดที่หาไม่ได้จากโรงแรมอื่นแน่นอน โดยแขกที่พักต้องใช้เวลาปีนผากว่า 1 ชั่วโมงเพื่อที่จะขึ้นห้องพัก


โดยโรงแรมแขวนนี้ เสนอประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวและแขกที่ชอบความท้าทาย โดยต้องปีนขึ้นห้องพักเพื่อชื่นชมกับวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจ โรงแรมแขวนที่สูงที่สุดในโลก ถูกสร้างขึ้นสูงจากพื้น 500 เมตร แขกที่มาพักต้องปีนขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับไกด์ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการปืนไปตามหน้าผา และจะมีจุดพักให้แขกหยุดพักเหนื่อยหรือถ่ายเซลฟีได้ ระหว่างทาง 2 จุด 


ดันนี เดลามี ผู้จัดการโรงแรม กล่าวว่า "ในฐานะนักปีนเขา เราต้องการให้คนอื่นสัมผัสความรู้สึกในการนอนบนหน้าผา" ค่าที่พัก 290 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อคืน พักได้ 4 คนพร้อมกัน พื้นและผนังทำจากวัสดุ โพลิคาร์บอเนตกันกระสุน แม้ว่าโรงแรมนี้จะหนัก 2 ตัน เจ้าของยืนยันกับแขกว่า เคเบิลมีความแข็งแกร่งพอ ที่จะรับน้ำหนักได้ 10 เท่า แม้จะมีราคาสูงและอันตราย แต่วิวที่ได้เห็นก็น่าประทับใจ





ที่มา :
www.bbc.com 
travel.kompas.com 
www.viva.co.id 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด