สอบเข้ามหาวิทยาลัย

นักแสดงชื่อดัง "โอ-อนุชิต" ทำตามความฝัน หันมาลองขับรถแท็กซี่อูเบอร์

ทำเอาแฟนคลับฮือฮาพอสมควร สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ที่โพสต์คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "เดี๋ยววันนี้จะไปลองขับอูเบอร์ ตื่นเต้นมากเลย วันนี้ใครขึ้นก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ หลายคนสงสัยว่าพี่ขับทำไม นึกอะไร ก็ไม่ได้นึกอะไร แค่อยากขับ ดูน่าสนุกดี เหมือนเด็กๆ เคยมีใครอยากเป็นกระเป๋ารถเมล์ไหม ออกกำลังกายเสร็จเดี๋ยวจะไปขับอูเบอร์ ตื่นเต้นอะ
 
UploadImage

ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพโปรไฟล์ตัวเองในระบบรถแท็กซี่อูเบอร์ผ่านเฟซบุ๊ก "Anuchyd Sapanphong" พร้อมระบุข้อความว่า "ตื่นเต้นๆๆๆ ขับรถวันแรก" 

โอ เปิดเผยอีกว่า วันเเรกได้ลูกค้าไปทั้งหมด 6 เที่ยว มีแฟนคลับ 3 เที่ยวและอีก 3 เที่ยวเป็นคนทั่วไป ไม่ค่อยมีใครจำได้ พอได้ขับแล้วรู้สึกสนุก ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ลูกค้าแต่ละคนให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันทั้งตื่นเต้นได้มุมมองความประทับใจที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน

UploadImage
 
สำหรับ โอ-อนุชิต เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดอาร์วีเอสบอร์นทูบีสตาร์ สาขาการเต้น และได้เป็นแดนเซอร์ของมอส-ปฏิภาณ และร่วมงานโฆษณากับแคทรียา อิงลิช ก่อนจะแจ้งเกิดในบทบาทหนังแสดงจากภาพยนตร์ 15 ค่ำ เดือน 11 และเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากบทบาทการแสดงภาพยนตร์เรื่อง โหมโรง จากนั้น โอ ก็มีงานแสดงออกมาอีกมากมาย อาทิ พรุ่งนี้ก็รักเธอ ที่ได้รับบทชายรักชาย, ค่าของคน, ข้ามเวลาหารัก และอื่นๆ อีกมากมาย 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @anuchyd