สอบเข้ามหาวิทยาลัย

พบกับ 2 สุดยอด คนพลิกแบนรด์ แบรนด์พลิกชีวิต Executive Business Talk กับผู้ก่อตั้งหลักสูตร ABC bySPU


      มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ SPU จัดการบรรยายสุดพิเศษ จากตัวจริง ประสบการณ์จริง ใน Executive Business Talk หัวข้อ”คนพลิกแบนรด์ แบรนด์พลิกชีวิต ชีวิตผิดได้” กับ คุณธนา เธียรอัจฉริยะ และคุณสรกล อดุลยานนท์ (หนุ่มเมืองจันท์) 2 สุดยอด Executive ชื่อดังผู้ก่อตั้งหลักสูตร ABC bySPU  ผู้มากประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจ ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการพลังบวกในการเปลี่ยนแปลงวิธีคิดและพลิกชีวิต ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง



     ผิดเป็นครู หมายถึง การนำสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วมาเป็นบทเรียน เพราะ ชีวิตคือ "การเรียนรู้" ผิดได้ก็ถูกได้ ล้มได้ก็ลุกได้ เมื่อ "อนาคต" เป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ จะ "ผิด" บ้างก็ไม่เห็นเป็นไร นี่คือคำพูดส่วนหนึ่งจากงาน Executive Business Talk ที่จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย คุณธนา เธียรอัจฉริยะ และ คุณสรกล อดุลยานนท์ (หนุ่มเมืองจันทร์) ร่วมกันบรรยายในครั้งนี้ ที่มาเล่าถึงประสบการณ์จากการลองผิดลองถูกในการทำธุรกิจเพราะไม่มีใครที่ไม่เคยทำผิดพลาด แม้ว่าเราจะผิดพลาดมาสักร้อยครั้ง เราก็ไม่รู้หรอกว่าครั้งต่อไปเราอาจถูกก็ได้ เพราะไม่มีใครหรอกที่จะเก่งมาตั้งแต่เกิด โดยเฉพาะคนที่ประสบความสำเร็จมากๆนั้น กว่าจะสำเร็จได้ต้องล้มลุกคลุกคลานมาหลายต่อหลายครั้งและความผิดพลาดเหล่านั้นนั่นเองที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในที่สุด การลองผิดลองถูกจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก และคนที่ไม่เคยทำผิด นั่นคือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลย ชีวิตยังมีเรื่องราวต่าง ๆ รอให้เราผิดอีกเยอะแยะ เพื่อที่จะเรียนรู้ในวันข้างหน้า เพราะถ้าเราไม่รู้จักผิดเราก็จะไม่รู้ว่าอะไร"ถูก" 


     โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าร่วมรับฟังและถ่ายภาพร่วมกับวิทยากรทั้ง2ท่าน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยผู้ที่สนใจ ทั้งนักศึกษา คณาจารย์ ผู้บริหาร นักธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องการจุดประกายความคิดพลังบวกให้กับตนเองเข้าร่วมรับฟังเพื่อนำความรู้และประสบการณ์การทำธุรกิจดีๆไปปรับใช้กับตนเองกันอย่างเนืองแน่น









ข้อมูลเพิ่มเติม 

    - คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม