สอบเข้ามหาวิทยาลัย

ผลวิจัยของประเทศญี่ปุ่นชี้ทาน "กาบา" ก่อนสอบ ผลคะแนนดีขึ้นกว่า 20 เปอร์เซ็น

 

ใครจะไปคิดว่า “กาบา” (GABA - Gamma Amino Butyric Acid) เป็นส่วนของจมูกข้าวและเกิดขึ้นในภาวะที่ข้าวกำลังงอก กาบามีบทบาทที่สำคัญต่อระบบประสาท ช่วยให้ความสามารถในการทำข้อสอบของน้อง ๆ เพิ่มมากขึ้น จากงานวิจัยที่มหาวิทยาลัย Kyorin University Medicine School ในประเทศญี่ปุ่น ลองทำการทดสอบกับนักเรียนระด้บชั้นมัธยมศึกษา ที่กำลังจะสอบปลายภาค โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม


 

กลุ่มแรก ให้ทานกาบาในปริมาณ 100 กรัม ก่อนเข้าสอบ วิชาคณิตศาสตร์ ส่วนอีกกลุ่มไม่ได้รับ กาบา แต่อย่างใด ผลการสอบของทั้ง 2 กลุ่มออกมากแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดย กลุ่มแรก ผลสอบสูงมากกว่าถึง 20 เปอร์เซ็น นอกจากนั้น “กาบา” ช่วยป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ พาร์กินสัน และยังช่วยมะเร็งบางชนิด

 

ช่วงเวลาก่อนสอนแบบนี้ น้อง ๆ หลายคนคงรู้สึกแบบแอดมิน อยากให้วันหนึ่งมีเวลาสัก 48 ชั่วโมง ไหนจะต้องอ่านหนังสือ พักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าไม่มีเวลาให้พักผ่อนสิ่งเดียวที่จะช่วยให้เราไม่ง่วงก็คือ “กิน กิน กิน และกิน” สาว ๆ หลายคนถึงขั้นบวมขึ้นจนเพื่อน ๆ ทัก เพราะในขนมที่เรากินกันอยู่ทุกวันมีโซเดียมค่อนข้างสูง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้สาว ๆ รู้สึกตัวเองหน้าบวม หรือโทรมใต้ตาคล้ำจนจะถึงพวงแกล้ม

 

หรือจะลองทำน้ำหมักผลไม้ Infused Water ที่ประกอบไปด้วยผลไม้ที่ช่วยบำรุงสมองและสายตาผสมกับเครื่องดื่มรสซ่าของ Innergy กาบาเข้มข้น 130 mg ลงไปด้วย นอกจากจะช่วยให้ซ่าสดชื่น ตื่นตัวแล้ว ยังหอมกลิ่นลิ้นจี่อ่อนๆ เด็กดื่มได้ ผู้ใหญ่ดื่มดีเลยจ้า
 


INNERGY 1 ขวด (250 ml) ประกอบด้วยกาบาเข้มข้น 130 mg หรือคิดง่ายๆ เท่ากับการบริโภค ข้าวกล้อง 13 จาน ซึ่งกาบามีสรรพคุณช่วยบำรุงสมอง ความจำ และเสริมสร้างสมาธิ และยังมีส่วนประกอบสำคัญของ

 

Gamma Oryzanol และ Phytosterol ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการทำงานของกล้ามเนื้อและหัวใจ ทำให้รู้สึกกระฉับกระเฉง ออกกำลังกายได้ยาวนานขึ้น

 

Ceramiade และ Tocotrienol ช่วยเพิ่มความสดชื่น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีสรรพคุณช่วยชะลอวัย

 

Innergy 1 ขวด ราคา 29 บาท สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมโปรฟรีค่าส่ง เก็บเงินปลายทางได้ที่ Line : @innergy หรือ Lazada