สอบเข้ามหาวิทยาลัย

"พูดให้เป็นเรื่อง และต้องทำที่พูดให้เกิดเรื่อง" พบกับหลักสูตร The STORY 2 The Ultimate Leadership Tool ตอบโจทย์ในยุค Content is King

     ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือก The Story รุ่นที่ 2

ดูรายชื่อ >>> คลิกที่นี่

 

     หลักสูตร The STORY 2 The Ultimate Leadership Tool คือหลักสูตรอะไร ? ในยุค Content is King ขอเพียงคุณมีเรื่องที่ดี และมีทักษะในการเล่าเรื่องได้อย่างน่าสนใจ Audience ก็จะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ที่นี่จะส่งเสริมความรู้ศาสตร์ Content Marketing และศิลปะในการสร้างเรื่องราว (Storytelling) ให้โดนใจจาก 30 นักเล่าเรื่องแถวหน้ากับหลักสูตรเกี่ยวกับการเล่าเรื่องเต็มรูปแบบหลักสูตรแรกของเมืองไทย เพื่อเปลี่ยนตัวคุณให้กลายเป็น “นักเล่าเรื่อง” อย่างมีสไตล์ ตั้งแต่เล่าเรื่องสินค้า เล่าเรื่ององค์กร และที่สำคัญเล่าเรื่องของตนเอง


     บริหารหลักสูตร โดย ผู้อำนวยการหลักสูตร 3 ท่าน 3 ความเชี่ยวชาญ อาทิ อาจารย์มานินทร์ เจริญลาภ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมคุณหนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัดและ อาจารย์เอ๋-อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ให้กับองค์กรระดับประเทศ โดยมีวิทยากรเข้าร่วมแชร์ Content Marketing, Storytelling, Digital Storyelling, Branding Storytelling และ Creative Content Writing มากกว่า 12 ท่าน 






 
    ** มาเรียนรู้ศาสตร์ Content Marketing และศิลปะในการสร้างเรื่องราว (Storytelling) ให้โดนใจ จาก 30 นักเล่าเรื่องแถวหน้า ** กับหลักสูตรเกี่ยวกับการเล่าเรื่องเต็มรูปแบบหลักสูตรแรกของเมืองไทยเพื่อเปลี่ยนตัวคุณให้กลายเป็น “นักเล่าเรื่อง” อย่างมีสไตล์ตั้งแต่เล่าเรื่องสินค้า เล่าเรื่ององค์กร และที่สำคัญเล่าเรื่องของตนเอง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

   - เว็บไซต์ THE STORY By SPU