สอบเข้ามหาวิทยาลัย

สหพัฒน์ เปิดสนามติวฟรี “Sahapat Admission” ครั้งที่ 21 ระดมติวเตอร์ขั้นเทพ แนะแนว ม.ปลาย พร้อมสอบเข้ามหาวิทยาลัย


     สหพัฒน์ เปิดมหกรรมติวฟรีครั้งใหญ่ “Sahapat  Admission” ครั้งที่ 21 ระดมกองทัพติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศ เจาะลึกแนวข้อสอบ O-NET, GAT, PAT และสอบตรงวิชาสามัญ รวมเทคนิคพิชิต TCAS 62 เตรียมความพร้อมนักเรียน ม.ปลาย ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเปิดบูธ “ให้คำปรึกษาค้นหาตัวตนและพี่แนะน้อง” ดึงรุ่นพี่จากหลากหลายสาขาวิชาชีพมาสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ สู่การค้นหาตัวตนที่ชัดเจนขึ้น เผยปีนี้มี ม.ปลายทั่วประเทศ ร่วมติวกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน 

     นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Sahapat Admission ในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และ      ริชเชส ร่วมกันจัดขึ้นเป็นปีที่ 21 ระหว่างวันที่ 1-6 ตุลาคมนี้ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยมีการถ่ายทอดสดการสอนตลอดทั้ง 6 วัน ผ่านสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียน และมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวมกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน ได้ทบทวนความรู้กับติวเตอร์ชื่อดัง เป็นการเตรียมความพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย และเปิดโอกาสความเท่าเทียมทางการศึกษา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


    สำหรับในปีนี้ ยังคงระดมอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศจากหลากหลายสถาบันมาร่วมติว   นำโดย ครูพี่แนน Enconcept, ครูพี่บิ๊ก-ครูพี่เอ๋ We by The Brain, ครูพี่วิเวียน OnDemand, ครูพี่กิ๊บ Interpass, ครูพี่แบร์รี่ The BTS, ครูพี่ทาม์ย Topic Academy, ครูพี่ทอม-จักรกฤต โยมพะยอม, ครูพี่แจ๊กกี้-นิทัศน์ ยศธสาร, ครูพี่หนู-กฤติกา ปาลกะวงศ์, ครูพี่ยุง-ดร.พยุงศักดิ์ แก่นจันทร์ และอ.ชัย ลาภเพิ่มทวี

     ในส่วนของเนื้อหาจะเน้นการติวเข้มแบบเจาะลึกเพื่อตอบโจทย์ทุกสนามสอบ ทั้ง O-NET, GAT, PAT และสอบตรงวิชาสามัญ รวมทั้งเทคนิคพิชิต TCAS 62 เพื่อเตรียมรับมือกับระบบการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาระบบใหม่ โดยมีการจัดตารางการเรียนการสอน แบ่งเป็นกลุ่มวิชาละหนึ่งวัน เพื่อให้นักเรียนได้เก็บเกี่ยวความรู้ในแต่ละวิชากับติวเตอร์ได้อย่างเต็มที่ และหลังจากติวจบในแต่ละวัน นักเรียนยังสามารถเข้าไปทบทวนย้อนหลังได้ที่ http://www.sahapatadmission.com รวมทั้งนักเรียนที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการก็สามารถเข้าไปชมคลิปการติวได้



     นอกจากความรู้ทางวิชาการ เทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ จากติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศที่นักเรียนจะได้รับแล้ว ในปีนี้ยังมีการเปิดบูธ “ให้คำปรึกษาค้นหาตัวตนและพี่แนะน้อง” โดยมีรุ่นพี่จากหลากหลายสาขาวิชาชีพมาพูดคุย แนะนำ และให้คำปรึกษากับนักเรียนที่เข้ามาร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้นักเรียนสามารถค้นหาตัวตนได้อย่างชัดเจนขึ้น อาทิ “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” รุ่นพี่คณะบริหารธุรกิจและศิลปินจากเวทีนักล่าฝัน “ครูโซ่-ยอดหทัย รีศรีคำ” หนึ่งในครูขวัญใจวัยเกรียนที่ได้รับรางวัลหนึ่งแสนครูดี ประจำปี 2557 “อาจารย์ปทุมมาศ ฟูทรัพย์นิรันดร์” อาจารย์แนะแนวชื่อดังจากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย “พี่โอ๊ต-ณัฏฐวรันธร คำชู” รุ่นพี่นักแสดงจากซีรี่ส์ Sotus The Series “ผู้พันเบิร์ด - พันเอกวันชนะ สวัสดี” ข้าราชการทหารและนักแสดงรุ่นใหญ่ “นลิน สิงหพุทธางกูร” ครูสอนการแสดงสถาบัน Superstar Academy “ปิยวรรณ ประเมษฐะวนิช” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการโทรทัศน์ “เภสัชกรธนโชติ


      เรืองสาตรา” เจ้าของรางวัลเหรียญทองการแข่งขันเคมีโอลิมปิกระดับชาติครั้งที่ 5 “พี่ก้อง-หาญมกุฎ ประสงค์สำเร็จ” รุ่นพี่แพทยศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 1) “บาส-กนิษฐ์ วิเศษสิงห์” รองสุดยอดแฟนพันธุ์แท้และแอดมินเพจประวัติศาสตร์ราชอาณาจักรสยาม “การจัดโครงการ Sahapat Admission ในแต่ละปี นับว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักเรียนระดับชั้น ม.ปลายทั่วประเทศ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากการที่โครงการได้พัฒนารูปแบบการติวให้ทันต่อยุคสมัย มีการระดมติวเตอร์ระดับชั้นนำทั่วประเทศมาให้ความรู้และเคล็ดลับต่างๆ และในปีนี้ ยังมีการแนะแนวของรุ่นพี่จากหลายสาขาวิชาชีพ โดยเรามีเจตนารมณ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความรู้และสร้างโอกาสที่ดีให้กับเยาวชนของประเทศในอนาคต” นายเวทิต กล่าว

     ทางด้าน นางสาวอริสรา ธนาปกิจ หรือ ครูพี่แนนจากสถาบัน Enconcept หนึ่งในติวเตอร์ชื่อดังที่มาร่วมติวเข้มในปีนี้ กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Sahapat Admission และอยากให้มีการจัดอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นโครงการที่ดีและมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการพัฒนาศักยภาพทางการศึกษาให้กับเยาวชนไทย ซึ่งตนได้มีการเตรียมพร้อมเนื้อหาวิชาสำหรับการติวในปีนี้อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะโจทย์ที่น้องทุกคนจะได้ทำนั้น จะมาจากการที่ตนได้ศึกษาและวิเคราะห์ข้อสอบจริงของทุกปี นอกจากนี้ยังมีการเก็งข้อสอบสำหรับการสอบในปีหน้า (#dek62) โดยเฉพาะอีกด้วย จึงอยากให้น้องๆ ที่มาติวเก็บเกี่ยวความรู้ให้เต็มที่