สอบเข้ามหาวิทยาลัย

5 เว็บไซต์ของตกแต่ง Portfolio สุดเจ๋ง

     น้อง ๆ กำลังมองหาเว็บไซต์ของตกแต่ง Portfolio เจ๋ง ๆ ถูกลิขสิทธ์มาตกแต่งพอร์ตของน้อง ๆ อยู่ใช่ไหม วันนี้พี่ได้รวบรวม 5 เว็บไซต์ของตกแต่ง Portfolio สุดเจ๋ง ทั้งฟอนต์สวยๆ ภาพเจ๋งๆ และเวกเตอร์สุดคูล มาให้น้องๆ ตามไปโหลดมาใช้กันได้เลย



Unsplash
     เป็นเว็บในตำนาน เพราะเป็นเจ้าแรก ๆ  ที่แจกรูปฟรี เราสามารถเอารูปไปใช้งาน ตกแต่ง หรือตีพิมพ์ได้ เว็บนี้จะจัดรูปเหมือนแกลเลอรี่รวม ๆ สำหรับรูปมีหลายประเภทหลายสไตล์ ส่วนใหญ่จะเป็นรูปวิว พูดถึงคุณภาพก็จัดว่าดีมากเลย




Pexels
     เป็นเว็บแจกรูปเหมือนกับ Unsplash แต่มีสีสันสดใสใสกว่า และสามารถค้นหารูปจากคีย์เวิร์ด หรือแท็กที่เกี่ยวข้องได้ บอกเลยว่าตอบโจทย์สุด ๆ
 



Freepik
     เว็บนี้เป็นแหล่งรวบรวมเวกเตอร์ฟรียอดนิยม เมื่อพูดถึงเวกเตอร์ฟรี นักออกแบบมักจะคิดถึงเว็บนี้เป็นที่แรก ๆ เพราะมีให้เลือกสรรมากกว่า 300,000 ไฟล์ สามารถดาวน์โหลดได้ในรูปแบบของ AI, EPS และ SVG
 



Vecteezy
     เป็นอีกเว็บที่แจกฟรีเวกเตอร์ มีรูปภาพหลากหลายแบบครบวงจรสำหรับการค้นหาภาพเวกเตอร์ฟรีที่มีคุณภาพ มีการแยกหมวดหมู่อย่างละเอียด ง่ายต่อการค้นหา 




Font
ถ้าใครกำลังหาเว็บไซต์แจกฟอนต์ไทยดี ๆ อยู่ เว็บไซต์นี้คือแหล่งของฟอนต์ไทยฟรี มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ นอกจากนั้นแล้วในเว็บนี้ยังเป็นที่ รวมแหล่งแจกฟอนต์ไทย โดยมีฟอนต์ไทยฟรีที่ให้ดาวน์โหลด 13 ฟอนต์ เป็นฟอนต์ฟรีมาตรฐานจากสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติหรือ SIPA ไปโหลดกันได้เลย






จะนั่งทำพอร์ตซ้ำซ้อน หลายรอบไปทำไม?" ในเมื่อเราสามารถทำครั้งเดียว ได้ด้วยเครื่องมือเจ๋งๆ มาทําพอร์ต "ครั้งเดียว" แต่เลือก Download เพื่อ "ยื่นแยกได้หลายคณะ" ทำ PORTFOLIO ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ที่นี่ >>> TCASportfolio.com
 
พิเศษ! แพ็กเกจเหมา 299 บาท *จากปกติ 399 บาท 
ได้มากกว่า 20 ตีม (เฉลี่ยตีมละ 12 บาท)
ตั้งแต่วันนี้ - 15 พ.ย. 2561
ที่ www.TCASportfolio.com