สอบเข้ามหาวิทยาลัย

3 เว็บไซต์สร้าง Inspiration ออกแบบ Portfolio



     น้อง ๆ กำลังเครียดกับการหาไอเดียดี ๆ ในการออกแบบพอร์ตให้สวย หรู ดูแพงอยู่ใช่ไหม ถ้าอยากดีไซน์ให้ดี ให้คนชอบ น้อง ๆ ลองหาตัวอย่างผลงานดี ๆ มาดู และนำมาปรับใช้กับงานของเรา เทคนิคหนึ่งที่ดีจากดีไซเนอร์ก็คือ การหา Inspiration หรือ แรงบันดาลใจนั้นเอง แต่การหาแรงบันดาลใจที่ง่ายที่สุดและรวดเร็วที่สุดก็คือการท่องเว็บไซต์จ้า วันนี้พี่รวบรวม 3 เว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบ Portfolio สวย ๆ มาฝากน้อง ๆ จะมีเว็บไหนบ้างไปดูกันเลย




 
Pinterest
     เว็บไซต์ออกแบบ ที่รวบรวมทุกอย่างไว้ในเว็บเดียว ศิลปะ งานออกแบบ ไลฟ์สไตล์ ภาพถ่าย เข้าเว็บเดียวมีให้ครบตามต้องการ เป็นเว็บไซต์ที่เอาไว้หา Inspiration ได้ดีมาก นอกจากนี้ Pinterest จะให้ผู้ใช้สามารถสร้าง Board ของตัวเองได้ และมีบอร์ดรวบรวมพวก Design แขนงต่าง ๆ ไว้ เราสามารถไปตาม Follow บอร์ดที่ชอบได้ เวลาแต่ละบอร์ดอัพเดทอะไรก็จะมาขึ้นในหน้าแรกทันที สะดวกมาก ๆ เลยจ้า
 





Dribbble
     เว็บไซต์ออกแบบ และ ชุมชนกราฟิกขนาดใหญ่ ผลงานระดับพรีเมี่ยมรวบรวมไว้ให้เราได้ดูกัน และเรายังสามารถสมัครสมาชิกเพื่อแชร์ผลงานได้อีกด้วย เว็บไซต์นี้เปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์จากทั่วทุกมุมโลกมาลงงานดีไซน์ของตัวเอง โดยแต่ละงานก็สวย ๆ ทั้งนั้น เพราะไม่ใช่ใครก็ลงผลงานในเว็บนี้ได้ แต่ต้องมีการเชิญชวนจากดีไซเนอร์ที่อยู่ใน Dribbble อยู่แล้วเท่านั้น และที่สำคัญคือ จะมีดีไซเนอร์เก่ง ๆ มาแจกกราฟฟิกสวย ๆ ฟรีอีกด้วย





Behance
     เว็บไซต์ Behance เป็นเว็บชื่อดังในวงการดีไซเนอร์ต่างประเทศ คนไทยก็มีอยู่ไม่น้อย ซึ่งในเว็บไซต์นี้จะมีงานดีไซน์ทุกแขนงให้ดู ไม่ว่าจะเป็น Print Design, Web Design, Package Design, Branding, Typography และอื่น ๆ อีกมากมาย








 

#Dek62 เหลือเวลาอีกเพียง 25 วันสุดท้าย สำหรับการทำ Portfolio ยื่นรอบที่ 1
มาทำพอร์ตง่ายๆในโทรศัพท์กันเถอะ เพียง 10 นาทีก็มีพอร์ตยื่นสมัครคณะ สาขา มหาวิทยาลัยในฝัน

 

พิเศษ ! พอร์ตละ 50 บาท ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น !!!
สมัครคลิก > 
www.TCASportfolio.com