สอบเข้ามหาวิทยาลัย

ม.หอการค้าไทย ชวนน้องๆ มาสัมผัสความ “ใกล้” สไตล์เด็กหัวการค้า ในงานเปิดบ้าน UTCC Open House 2018


แค่เข้ามา…ใกล้…แล้วจะรู้ว่าใช่
ม.หอการค้าไทย ชวนน้องๆ มาสัมผัสความ “ใกล้” สไตล์เด็กหัวการค้า
ในงานเปิดบ้าน UTCC Open House 2018 : อย่ากลัวที่จะใกล้ กล้าที่จะต่าง
 
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจการค้าและการบริการ ชูคอนเซ็ปต์ “แค่เข้ามา...ใกล้...แล้วจะรู้ว่าใช่” เตรียมตัวเปิดบ้านต้อนรับ นักเรียนมัธยมปลาย นักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) รวมถึงนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)  หรือเทียบเท่า อย่างอบอุ่น ในกิจกรรม UTCCC Open House 2018 วันพฤหัสบดีที่ 29 วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน และ วันเสาร์ที่ 1  ธันวาคม  2561 ระหว่างเวลา 8.00 – 16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ



ในกิจกรรม UTCC Open House 2018 : อย่ากลัวที่จะใกล้ กล้าที่จะต่าง  น้อง ๆ นักเรียนและนักศึกษาจะได้สัมผัสความพิเศษของแต่ละสาขาวิชาที่กำลังเป็นเทรนด์อาชีพในอนาคต เช่น การจัดการธุรกิจเกมและอีสปอร์ต, การจัดการธุรกิจสายการบิน, การตลาดดิจิทัล, เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรมอาหาร เป็นต้น จากรุ่นพี่ทั้ง 9 คณะ และ 2 วิทยาลัย ที่จะช่วยกระตุ้นให้นักเรียนและนักศึกษาที่กำลังค้นหาตัวเองกล้าที่จะแตกต่าง พร้อมร่วมทำกิจกรรมไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิดกับรุ่นพี่นักศึกษาทุนศิลปินดารา เช่น วิคเตอร์ ชัชชวิศ หรือ ครูปอม จาก “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” และ ปูเป้ วรมนต์ เน็ตไอดอลสาวที่มาพร้อมกับความสดใส เตรียมตัวมามอบความอบอุ่นจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องเด็กหัวการค้าแบบใกล้ๆ อย่างเป็นกันเอง


นอกจากนี้ กิจกรรมของแต่ละสาขาวิชาจะได้สอดแทรกทักษะการเป็นผู้ประกอบการ ซึ่งมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยยังคงเน้นจุดแข็งด้านการสร้างผู้ประกอบการที่ขับเคลื่อนโดยนวัตกรรม (Innovation Driven Entrepreneurship หรือ IDE) เพื่อสร้างความแตกต่าง ที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแข่งขันด้านบัญชี การแข่งขันเกม ROV ชิงทุนการศึกษา และภายในงานนักเรียนมีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัล iPad กันทุกคน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย รวมทั้งสามารถสอบสัมภาษณ์เพื่อรับทุนการศึกษาได้ภายในงานนี้เท่านั้น


 
“อย่ากลัวที่จะใกล้ กล้าที่จะแตกต่าง แล้วก้าวมาเป็นเพื่อนกัน”
สนใจเข้าร่วมกิจกรรม UTCC Open House 2018 ลงทะเบียนฟรี  คลิกที่นี่ 


เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้รับการยกย่องให้เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจของอาเซียน ซึ่งมีหอการค้าไทยเป็นเจ้าของ ด้วยจุดแข็งคือ การมุ่งเน้นการสร้างผู้ประกอบการที่ขับเคลื่อนโดยนวัตกรรม (Innovation Driven Entrepreneurs) นักศึกษาทุกคนมีโอกาสได้เรียนวิชาการประกอบการเชิงนวัตกรรม และวิชาการโค้ด (Coding) นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้รับรางวัล Apple Distinguished School 2015 - 2016 เนื่องจากนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการเรียนผ่านระบบ Digital Hybrid Learning System มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยยังได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์อบรมด้านอีคอมเมิร์ซ Alibaba.com ในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจการค้าและการบริการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาดและวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
คุณเมธา คงเมือง (เอ็ม) โทร. 02-697-6783 อีเมล: prutcc@utcc.ac.th
คุณกุญช์ภัสส์ บุญปลูก (โอ๋) โทร. 086-356-4729 อีเมล: aooaee.88@gmail.com