หน้าแรก บัญชี ข่าว/บทความ

คอร์สการเงินออนไลน์ เข้าใจง่าย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ใบรับรอง

วันที่เวลาโพส 09 พฤษภาคม 63 18:37 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

น้องๆ หลายคนอาจคิดว่า "การเงิน" หรือ "บัญชี" เป็นเรื่องเข้าใจยากหรือฟังดูไกลตัว แต่จริงๆ แล้วรูปแบบการใช้ชีวิตของเราไม่ว่าจะช่วงวัยไหน ก็ควรมีความรู้หรือความเข้าใจเบื้องต้น เกี่ยวกับการเงินไว้บ้างก็ถือว่ามีประโยชน์อย่างมหาศาลเลยล่ะ บทความนี้เราจึงอยากชวนมาเปลี่ยนเรื่องการเงินที่หลายคนอาจคิดว่ายาก ให้เป็นเรื่องเข้าใจง่าย ด้วยการเรียน คอร์สการเงินออนไลน์ นั่นเอง

และ AdmissionPremium จึงอยากจะขอแนะนำ คอร์สเรียนรู้เรื่องการเงินออนไลน์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมได้ใบรับรอง (Certificate) จาก ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย The Stock Exchange of Thailand (SET) อีกด้วย

โดยเนื้อหาคอร์สที่เปิดสอนในเว็บก็มีทั้งหมดเกือบ 50 คอร์ส หลายเรื่องหลากประเภท ทั้งวางแผนการเงินและการลงทุนสำหรับบุคคลทั่วไป คอร์สการเงินสำหรับผู้ประกอบการ ซึ่งต้องมีการสมัครสมาชิก SET เพื่อ Login เข้าสู่ระบบ (สมัครฟรีนะ) 

และในบทความนี้เราคัดเลือกคอร์สที่น่าสนใจและเหมาะกับน้องๆ เพื่อนๆ ที่เริ่มต้นศึกษาทางด้านนี้มาแนะนำกัน จะมีคอร์สอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้าาา

คอร์ส : เงินทองต้องวางแผน

คอร์ส : วางแผนภาษี สไตล์มนุษย์เงินเดือน

คอร์ส : ลงทุนหุ้นฉบับมือใหม่

คอร์ส : ลงทุนหุ้นมั่นใจ ต้องเข้าใจงบการเงิน

คอร์ส : วางแผนภาษี สไตล์มนุษย์เงินออม

คอร์ส : หมดหนี้มีออม

คอร์ส : ลงทุน DW ฉบับมือใหม่

คอร์ส : หุ้นออนไลน์ ง่ายแค่คลิก

เพื่อนๆ หรือน้องๆ คนไหนที่สนใจสมัครเรียน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ SET e-Learning โดยทาง SET กำหนดไว้ว่าผู้ที่ต้องการเรียนผ่าน SET e-Learning จะต้องเป็นสมาชิก SET Member (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร) เพื่อใช้ Username และ Password ในการ Login เข้าระบบ e-Learning นะจ๊ะ เอาล่ะ ตามไปสมัครกันได้เลยยย
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด