Master Degree

แนะนำ 4 มหาวิทยาลัยนานาชาติที่เหมาะสมกับนักศึกษาต่างชาติอย่างเรา

       การเรียนต่อต่างประเทศเป็นความปราถนาที่ใครหลายคนใฝ่ฝันเอาไว้ เพราะเป็นเหมือนการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย และเพื่อจุดหมายปลายทางเดียวกันนั่นคือ การกอบโกยความรู้และประสบการณ์ เพื่อนำมาใช้ประกอบอาชีพที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จ แต่ปัญหาที่ใครหลายคนสงสัยคือ มหาวิทยาลัยแบบไหน? ที่ไหน? ถึงจะเหมาะกับเราที่สุด

       วันนี้เราก็ได้รวบรวม มหาวิทยาลัยที่น่าสนใจมานำเสนอ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนที่ตั้งใจจะเรียนต่อต่างประเทศมาให้อ่านกัน ไปอ่านพร้อมๆกันได้เลย


 
       1.Oxford University

       
อ็อกซ์ฟอร์ดเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ที่สุดในบรรดาประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก และนักศึกษาที่อยู่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ 63% เป็นนักเรียนต่างชาติด้วยกันทั้งนั้น แถมด้านวิชาการก็มีความแข็งแกร่งในทุกสาขาวิชาตั้งแต่มนุษยศาสตร์ไปจนถึงการแพทย์เป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ในเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ภูมิประเทศสวยงาม สงบร่มรื่น อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปลอนดอนได้ในเวลาเพียง 90 นาที ที่นี่จึงเป็นสถาบันศึกษายอดนิยมที่ตอบโจทย์นักศึกษามากทีเดียว


       2.Bristol University      

       บริสตอลเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกในประเทศอังกฤษที่ยอมรับความเท่าเทียมของชายหญิง และยังเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกในประเทศอังกฤษที่เปิดสอนด้านการละคร แถมยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริสตอลอีกด้วย ซึ่งเต็มไปด้วย พิพิธภัณฑ์ และสิ่งสวยงามมากมายรอให้เราไปสัมผัส เพราะมีความเจริญรุ่งเรืองทั้งทางด้านเศรษฐกิจและศิลปวัฒนธรรม ที่นี่มีเทศกาลต่างๆ ที่น่าสนใจจัดขึ้นตลอดทั้งปีอีกด้วย


       3.Kingston University 

       Kingston University เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศอเมริกาที่ใครหลายคนต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อแน่นอน คิงสตันตั้งอยู่ในเมืองริมแม่น้ำเทมส์อันสวยงาม รอบล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่ทรงคุณค่า อีกทั้งมหาวิทยาลัยคิงส์ตัน ยังมีทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาต่างชาติอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถาบันการศึกษาที่น่าสนใจทีเดียว


       4.University of Buckingham

       University of Buckingham เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศอังกฤษ ถึงแม้จะเป็นมหาวิทยาลัยขนาดเล็กแต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาศึกษาต่อเพื่อเรียนรู้และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับเพื่อนชาวต่างชาติอย่างใกล้ชิด อีกทั้งมีบรรยากาศการเรียนการสอนที่ทันสมัย และให้ความสำคัญกับด้านไอทีเป็นอย่างมาก
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

สถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรมผังเมือง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สถาปนิก ไม่ใช่เพียงแต่เป็นอาชีพที่จะต้อง ออกแบบอาคารบ้านเรือน ...

สถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาภูมิสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หลักสูตรภูมิสถาปัตยกรรม เป็นหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับศิลปะของการออกแบบ ...

วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ...