สอบเข้ามหาวิทยาลัย

ความแตกต่างระหว่าง Standard Report Vs Super Report ของโครงการ PRE TCAS '61

   หลังจากเว็บไซต์ AdmissionPremium.com  ได้เปิดตัวโครงการ PRETCAS'61  ก็มีน้องๆอินบ็อกซ์เข้ามาถามกันมากมาย พี่ๆ จึงได้รวบรวม FAQ คำถามที่พบบ่อย PRETCAS'61 เจาะลึกข้อสอบ วิเคราะห์โอกาสติด พิชิตทุกสนาม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

     เนื่องจากโครงการ PRETCAS'61 เจาะลึกข้อสอบ วิเคราะห์โอกาสติด พิชิตทุกสนาม เรามีให้เลือกสองระบบคือสอบฟรี (ไม่เสียค่าใข้จ่ายกับแบบชำระค่าสมัครสอบ (Premium) แล้วความแตกต่างของสองอย่างนี้มันคืออะไรนะ ?  นี่แหละค่ะจึงเป็นที่มาของคำว่า Premium เพราะน้องๆที่ชำระเงินเข้ามา จะได้รับ  สิทธิพิเศษ โดย 1 ในสิทธิพิเศษนั้นก็คือ Super Report


 

Super Report คื การวิเคราะห์ผลการสอบในแต่ละรายวิชาแบบเจาะลึก จะทราบข้อมูลจำนวนข้อที่ถูกและผิด แยกหมวดหมู่ตามเนื้อหาที่ออกข้อสอบ มีกราฟแมงมุมแสดงเนื้อหาที่ทำได้มากหรือน้อย  "ธงบอกความเสี่ยงเป็นระดับ (ฟ้า-เขียว-เหลือง-ส้ม-แดง)"​  แค่สิทธิแรกก็ทองหล่นทับแล้วน้องจะได้ทราบว่าเราควรอ่านโฟกัสเนื่อหาเรื่องใดในรายวิชานั้น

ดูตัวอย่าง 
Super Report คลิกที่นี่ 

 

แต่น้องๆที่สอบฟรีไม่ต้องเสียใจนะค่ะ เรามี Standard Report ให้โดยจะทราบคะแนนการสอบและสามารถเปรียบเทียบคะแนนเฉลี่ยของตนเอง กับของโรงเรียน จังหวัด ภาค ประเทศ ในรูปแบบกราฟเปรียบเทียบในภาพรวม

ดูตัวอย่าง 
Standard Report  คลิกที่นี่

       
................................

Standard Report (
แบบฟรี)

          1. นักเรียนได้สอบครบตามวิชาที่สมัครไว้
          2. นักเรียนได้รับผลการสอบเป็น pdf คะแนนที่นักเรียนทำคะแนนได้ (Standard Report) พร้อมสถิติการสอบภาพรวมของการสอบในครั้งนี้ ไม่มีเฉลย เหมือนกันการสอบของ สทศ.
          3. นักเรียนได้ใช้โปรแกรมประเมินโอกาสสอบติด เพื่อเช็คว่าตัวเองมีโอกาสสอบติดมากน้อยเพียงใด 

Super Report (แบบเสียเงิน)

          1. นักเรียนจะได้รับผลการสอบแบบพิเศษ (Super Report) ที่จะมีการวิเคราะห์การสอบของนักเรียนว่ามีจุดแข็งและจุดอ่อนในเนื้อหาใด เช่น จุดอ่อน ตรีโกณมิติ  หรือ จุดแข็ง เซต จำนวนจริง
          2. นักเรียนจะได้เรียน คอร์สเฉลยข้อสอบกับติวเตอร์ผู้ออกข้อสอบนั้นๆ ทราบถึงเหตุผลในการตอบแต่ละข้อ พร้อมคำอธิบายอย่างละเอียด (เฉลยทุกข้อใช้เวลาประมาณ 2-3 ชม.ต่อวิชา) ดูเฉลยข้อสอบในรูปแบบคลิปวีดีโอตามวิชาที่สมัครไว้ ในราคาเพียง 100 บาทต่อวิชาเท่านั้น
          3. ได้ใช้งานโปรแกรมประเมินโอกาสสอบติด เวอร์ชั่น Premium ซึ่งจะมีความพิเศษมากกว่าทั่วไป และจำลองการเลือกคณะ ก่อนยื่นคะแนนจริงใน TCAS รอบ 3

หากนักเรียนที่มีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้โดย คลิกที่นี่