สอบเข้ามหาวิทยาลัย

เสียงหัวใจของ Dek61 กับระบบ TCAS ปีนี้

เหนื่อยไหม สิ่งที่เธอทำอยู่? มาฟังเสียงหัวใจของ #Dek61 กับระบบใหม่ TCAS


ความรู้สึกเด็กไทยกับระบบสอบเข้ามหาวิทยาลัยแบบใหม่ "TCAS"

ช่วงนี้ถ้าจะมีอะไรร้อนแรงไปกว่าแดดประเทศไทย ก็คงหนีไม่พ้นประเด็นที่กำลังบั่นทอนจิตใจเด็กไทยอย่าง ระบบ TCAS อีกแล้ว ซึ่งล่าสุดในแฟนเพจของ ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย - ทปอ. ก็มีการเปิดโพสและเปิดโอกาสให้น้องๆ หรือแม้แต่ผู้ปกครองทุกคนได้ทิ้งคำถามคาใจที่มีต่อรบบ TCAS ที่นี่ >> www.facebook.com/cuptthailand 

แน่นอนว่าโพสนี้ได้เสียงตอบรับจากน้องๆ รวมทั้งผู้ปกครองอย่างล้นหลาม และบทความนี้ พี่ๆ Admission Premium ได้รวบรวมคอมเม้นท์ ทุกความสงสัย ทุกความอัดอั้นตันใจ และความรู้สึกที่น้องๆ มีต่อระบบ TCAS ปี '61 จากสื่อต่างๆ รวมทั้งเพจของ AdmissionPremium มาไว้เพื่อหวังว่าเสียงเล็กๆ และความรู้สึกเจ็บปวดต่อระบบนี้จะดังไปถึงผู้ใหญ่และผู้มีอำนาจบ้างนะคะ


เสียงหัวใจของ #Dek61 และผู้ปกครองที่มีต่อทปอ.




ในส่วนความคิดเห็นและความรู้สึกของแฟนเพจ Admission Premium ที่มีต่อระบบ TCAS



ในส่วนความคิดเห็นและความรู้สึกของ #Dek61 จาก Twitter



อ่านคอมเม้นท์ความรู้สึกของน้องๆ และคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกคนแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าเห็นใจ #Dek61 ปีนี้จริงๆ แต่ไม่ว่ายังไงพี่ๆ Admission Premium ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และอยากให้น้องๆ คิดซะว่า นี่เป็นบททดสอบครั้งหนึ่งของชีวิต ถ้าเราผ่านมันไปได้ จะทำให้เราเติบโตและเข้มแข็งขึ้น สู้ๆ นะคะทุกคน เราต้องผ่านมันไปได้ (จับมือ/ปาดน้ำตา)

และสุดท้ายนี้ พี่ๆ ขอบอกว่า เราจะพยายามนำข่าวคราวความเคลื่อนไหวมารายงาน รวมทั้งสร้างเนื้อหาและโปรแกรมที่เป็นประโยชน์กับการเรียนและอนาคตน้องๆ เพื่อหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้น้องๆ ทุกรุ่นสอบติดและมีอนาคตที่สดใสไปด้วยกันนะคะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปลองใช้ >>> โปรแกรมประเมินโอกาสสอบติด Admission กันดูเลยจ้าาา