หน้าแรก เรียนกีฬา รุ่นพี่

สมแล้วที่จบวิทยศาสตร์การกีฬา "นิว ชัยพล" พระเอกหุ่นเป๊ะ เคล็ดลับซิทอัพวันละ 400 ครั้ง!!

วันที่เวลาโพส 14 กุมภาพันธ์ 60 16:33 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

"นิว ชัยพล" พระเอกหนุ่มหล่อล่ำที่มีฝีมือการแสดงน่าติดตามและฮอตไม่แพ้รูปร่างหน้าตา ซึ่งเขาได้รับการจับตามองว่าจะเป็นนักแสดงดาวรุ่งฝ่ายชายคนต่อไป และหุ่นที่ได้มานั้นไม่ใช่เขาจะได้มาง่ายๆ โดยนิวได้เผยเทคนิคดีๆ ในการฟิตหุ่นของเขาไว้ว่า


UploadImage

“ ปกติแล้วตัวผมเป็นคนที่รักสุขภาพ ดูแลร่างกายและเล่นกีฬาเป็นประจำ โดยเฉพาะเล่นฟุตบอล อีกอย่างหนึ่งนิวเองก็ เรียนจบวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงมีความรู้เรื่องการออกกำลังกายเยอะ ซึ่งตัวนิวเองสามารถเอาสิ่งที่เรียนมาใช้กับชีวิตในวงการบันเทิงได้โดยตรงเลยด้วย เพราะงานที่นิวทำนั้นเกี่ยวกับรูปร่าง สภาพร่างกาย นักแสดงควรจะดูดีหรือมีรูปร่างเหมาะสมตามบทที่เล่น

อย่างตอนนิวเทรนร่างกายเป็น เคน-กระทิงทอง ใน จันดารา นักมวยในสมัยโบราณร่างกายเขาต้องดูบึกบึน ซึ่งผมต้องใช้เวลาเตรียมตัวประมาณ 5 เดือนลยครับและส่วนใหญ่ก็ใช้สิ่งที่เรียนมาประยุกต์ เช่น การคุมแป้ง การทำเวทเทรนนิ่ง เข้ายิมประมาณสัปดาห์ละ 4 วัน ต้องเล่นไหล่-หลัง-หน้าอก ส่วนหน้าท้อง นิวเล่นแบบวันเว้นวัน โดยการซิทอัพวันละ 400 ครั้ง ซึ่ง การที่เราอยากจะมีหุ่นที่ดีแบบนี้ ต้องอย่าคิดว่าการออกกำลังกายเป็นภาระ ถึงไม่ได้เป็นนักแสดงแต่การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันเราอยู่แล้ว และเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องรักษาและดูแลรับผิดชอบร่างกายของเราเอง ” 


UploadImage

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : MODEL SOCIETY INTERNATIONAL

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด