หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

อยากเรียนต่อโทที่ไหนดี ?! เปิดแล้วหลักสูตรของเมืองนอกในประเทศไทย เรียนในระยะสั้นจบได้ในเพียง 9 เดือน

วันที่เวลาโพส 26 เมษายน 64 14:52 น.
อ่านแล้ว 0
พี่กบ AdmissionPremium

ใครกำลังมองหาที่เรียนต่อปริญญาโท เพื่อนำมาต่อยอดในการทำงานต่างประเทศมือขึ้นด่วน วันนี้มีโปรแกรมดี ๆ มาแนะนำสำหรับคนที่อยากเรียนต่อปริญญาโทที่ ONLINE-BLENDED POSTGRADUATE & MASTERS DEGREE. ACCREDITED IN THE UK & AFFORDABLE เป็็นหลักสูตรของเมืองนอกในประเทศไทย เรียนในระยะสั้นจบได้เพียง 9 เดือนเท่านั้น การเรียนในหลักสูตร Postgraduate Diploma ของ LONDON COLLEGE OF PROFESSIONALSTUDY ในประเทศไทย

หลักสูตร ออนไลน์ และ Blended ในระดับ POSTGRADUATE & MASTERS DEGREE ที่ได้รับการรองรับสหราชอาณาจักร ( UK ) ในราคาค่าเทอมที่ไม่แพง
Colbs Institute
HOW IT WORKS?  เรียนยังไง ?
- เราสมัครเรียนออนไลน์ให้คุณที่ London College Of professional Studies ( LCPS) หลังจากนั้นจะได้รับการ training จากอาจารย์ทางลอนดอนผ่านออนไลน์
- มีผู้ดูแล Blended Class หมายถึงจะมีอาจารย์ที่ปรึกษาอยู่ในนประเทศไทย ไปช่วย Support ในเนื้อหาที่เรียนมาทางออนไลน์ซึ่งมีทั้งในกรุงเทพมหานคร และ เชียงใหม่ หนึ่งครั้งต่อเดือน นักเรียนจะได้สอบถามในเนื้อหาที่มีข้อสงสัยในสิ่งที่เรียนมา
- เรียนระยะสั้น 6-9 เดือนเท่านั้น
- เป็นหลักสูตรหรือโปรแกรมที่ได้รับการรับรองหน่วยกิตทั้งหมด 120 หน่วยกิตของ UK หน่วยกิต เป็น Program ภาษาอังกฤษทั้งหมด ( ไม่จำเป็นต้องมี IELTS หรือ TOEFL ) 
- ราคาสำหรับโปรแกรมนี้เพียง 89,000 บาทเท่านั้น

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม >>http://www.londonth.online

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด