หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

​มหาวิทยาลัยสยาม หลักสูตร Digital Technology and Innovation เปิดรับสมัคร TCAS65 รอบ 1 Portfolio พร้อมทุนการศึกษาสูงสุด 100%

วันที่เวลาโพส 05 มกราคม 65 10:45 น.
อ่านแล้ว 0
ทีมงาน AdmissionPremium

มหาวิทยาลัยสยาม หลักสูตร Digital Technology and Innovation หรือเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 1/2565 TCAS65 รอบ 1  Portfolio พร้อมทุนการศึกษาสูงสุด 100% 
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด)



หลักสูตรนี้ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และการคิดนวัตกรรมใหม่ ๆ นอกจากจะเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้คิดนวัตกรรมใหม่ด้วยตนเองแล้ว ยังให้น้อง ๆ ได้ปฎิบัติงานจริง ด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ทั้งบนเว็บและมือถือ การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ รวมถึงออกแบบ UX/UI ด้วย

สำหรับหลักสูตรนี้ได้มีการร่วมมือกับ Freewill Solutions บริษัทที่เชี่ยวชาญการพัฒนาระบบสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์  ประกันภัย และอื่น ๆ รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีอีกด้วย   



โดยน้อง ๆ จะได้เรียนรู้ร่วมกับสถานประกอบการ และเพิ่มโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีอีกมากมาย   แน่นอนว่าในทีมอาจารย์เป็นผู้ที่มีผู้เชี่ยวชาญมากมายทั้ง ดาต้าอนาไลท์ติ้ก ,ซอฟแวร์เดฟเวล๊อป, ไอโอที - เอไอ, เน็ตเวิร์ค , Ux Ui  เป็นที่ปรึกษาให้น้อง ๆ ได้ค้นหาสิ่งที่ใช่และลงมือเรียนรู้จริงได้ทันที อีกทั้งเนื้อหาการเรียนของเราเชื่อมโยงกับการเรียนต่อปริญญาโท และปริญญาเอกด้านไอทีในมหาวิทยาลัยสยาม 

ในทุกเทอมนั้นทางหลักสูตรจะออกแบบให้ทุกวิชามีความเชื่อมโยงกัน ใช้ Project เดียวกัน 
เช่น ในเทอมที่ 1 Project ที่เราจะทำคือ บอร์ดเกม .. ซึ่งในเทอมนั้น 4 วิชา ที่เราจะทำงานร่วมกันคือ การออกแบบความคิดเชิงระบบ, ทักษะการคิดผ่านการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีการออกแบบและผลิตงานมัลติมีเดีย และ เทคนิคการต่อรองและการนำเสนองาน โดยจะวัดผลโดยใช้เนื้องานเป็นหลัก และในทุก ๆ เทอมน้อง ๆ จะมี Project ใหม่ ๆ ให้น้อง ๆ ได้เก็บสะสมทันทีเมื่อจบการศึกษา น้อง ๆ ก็จะมีผลงานนวัตกรรมมากมายที่สร้างสรรค์ด้วยความคิดของน้อง ๆ เอง.

แนวทางการประกอบอาชีพ
- นักพัฒนาซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันบนเว็บและมือถือ
- นักวิเคราะห์ข้อมูล Big Data ( Data analysis )
- นักออกแบบ UX/UI ( User Experience/User Interface )
- นักสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีดิจิทัล



รายละเอียดทุนการศึกษารอบ Portfolio คลิ๊ก : https://admission.siam.edu/2021/10/19/loan65/
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของหลักสูตรได้ที่ http://dit.siam.edu

สมัครเรียนช่องทางง่าย ๆ >> http://admission.siam.edu/apply
โดยเลือกที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม  หรือจะมาสมัครด้วยตัวเองที่ มหาวิทยาลัยสยาม อาคาร 19 ชั้นที่ 1 ทุกวัน เดินทางมาได้ทั้ง BTS และ MRT ลงสถานีบางหว้า

ช่องทางการติดต่อ
โทร 02-8678088 , 02-8686000    
E-mail : admission@siam.edu
Facebook fanpage : http://facebook.com/DTIsiamU

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด