หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

9 คณะ สุดปัง มหาวิทยาลัยพายัพ พร้อมทุนการศึกษา สูงสุด 20,000 บาท

วันที่เวลาโพส 21 กุมภาพันธ์ 65 09:52 น.
อ่านแล้ว 0
พี่เจน Admission Premium

วันนี้พี่จะพาน้อง ๆ มารู้จัก 9 คณะสุดปัง มหาวิทยาลัยพายัพ มาพร้อมทุนการศึกษา จะมีคณะไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันจ้า


คณะพยาบาลศาสตร์แมคคอร์มิค
ยืนหนึ่งคุณภาพมาแล้ว 100 ปี ก้าวสู่พยาบาลวิชาชีพ ด้วยน้ำใจไมล์ที่สอง “The Spirit of the Second Mile” สภาวิชาชีพพยาบาลรับรอง มีงานทำ 100 % 



คณะเภสัชศาสตร์
ศึกษาโครงสร้างการทำงานของร่างกายมนุษย์ สาเหตุการเกิดโรค การเตรียมยา ควบคุมคุณภาพยาให้มีมาตรฐาน การใช้ยาในผู้ป่วย กลไกการออกฤทธิ์ของยา การเลือกใช้ยาในการรักษาโรค การแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับยา ระบบยาและสุขภาพ การคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมายและฝึกปฏิบัติทักษะทางวิชาชีพด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง มีใบประกอบวิชาชีพ ทำงานได้ทั้งภาครัฐและเอกชน 

คณะบริหารธุรกิจ 
มีทั้งหมด 5 หลักสูตร



- การตลาดดิจิทัล 
วิเคราะห์เจาะลึก ด้วยกลยุทธ์ 5.0 สร้างนักการตลาดมืออาชีพ ศึกษาองค์ความรู้ที่เกี่ยวกับการทำการตลาดในยุคดิจิทัล ใช้ทฤษฎีควบคู่กับการปฏิบัติ การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ การตลาดเชิงสัมพันธ์ และการบริหารจัดการข้อมูลการตลาดดิจิทัล



- การจัดการโรงแรม
เรียนรู้รอบด้านอุตสาหกรรมบริการ อาหารและธุรกิจโรงแรม ลงมือปฏิบัติจริง ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมปรับตัวได้ทุกสถานการณ์



- การจัดการและการเป็นผู้ประกอบการ 
เป็นหลักสูตรเชี่ยวชาญ 2 ทักษะ คือ ทักษะด้านการจัดการและทักษะด้านการเป็นผู้ประกอบการ ควบคู่ไปกับศาสตร์ทางด้านการบริหารธุรกิจ เช่นการตลาด การบัญชี การเงิน การผลิต การบริหารทรัพยากรมนุษย์ และอื่น ๆ 



- การจัดการนวัตกรรมธุรกิจอาหาร 
เป็นหลักสูตรคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารและการบริการอาหาร เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและพัฒนาคุณภาพชีวิต ดำเนินการด้านธุรกิจอาหาร และธุรกิจการบริการอาหารได้อย่างเป็นระบบ



- วิศวกรรมซอฟต์แวร์ 
สร้างมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีแห่งโลกยุคใหม่สามารถทำงานเป็นทีมด้วยกระบวนการ Agile ผลิตซอฟต์แวร์ตามมาตรฐานสากล แสวงหาความรู้ร่วมกับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ Software Engineering, Artificial Intelligence, Machine Learning, Data Engineering, Web Dev., Mobile Dev., Human Computer Interface Design เป็นต้น

คณะมนุษยศาสตร์และนิเทศศาสตร์ 
มีทั้งหมด 6 หลักสูตร



- ภาษาไทยเพื่อการสื่อสารสำหรับชาวต่างประเทศ 
หลักสูตรพิเศษที่เปิดสอนเฉพาะชาวต่างชาติที่ต้องการเรียนรู้ภาษาไทย สามารถใช้ภาษาไทยได้อย่างเชี่ยวชาญ  



- ภาษาอังกฤษ 
เรียนแบบเข้มข้น สนทนาภาษาอังกฤษ ขนบธรรมเนียม ประเพณี และวัฒนธรรม กับอาจารย์เจ้าของภาษา และอาจารย์ชาวไทย 



- ภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่น 
สร้างความสำคัญของการอยู่ร่วมกันในสังคม ผ่านการเรียนภาษาญี่ปุ่น และยังเน้นความรู้ด้านวรรณคดี ประวัติศาสตร์ สังคมและวัฒนธรรมญี่ปุ่นอีกด้วย



- ภาษาจีนธุรกิจ 
เป็นหลักสูตรที่เกิดจากความร่วมมือทางวิชาการร่วมกัน ระหว่าง มหาวิทยาลัยพายัพ และ SHANGHAI NORMAL UNIVERSITY ประเทศจีน ด้วยการออกแบบหลักสูตร 1+2+1 ผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับ 2 ปริญญา เรียนจบครบหลักสูตร มีงานทำ 100 % 



- จิตวิทยา 
เป็นศาสตร์ที่เกี่ยวกับการศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์อย่างมีระบบ ตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อสามารถอธิบาย พยากรณ์ และควบคุมพฤติกรรมต่าง ๆ ของบุคคล ให้เป็นไปในทิศทางที่พึงประสงค์ 



- นิเทศศาสตร์ 
เน้นรายวิชาที่มีความหลากหลาย ปรับตัวให้ทันโลกแห่งการสื่อสารแบบดิจิทัล และยังให้ความสำคัญกับการสื่อสาร และยังให้ผู้เรียนมีความรู้และความชำนาญในการผลิตและการเลือกใช้สื่อได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย


คณะบัญชี และธุรกิจดิจิทัล 
มีทั้งหมด 2 หลักสูตร



- การบัญชี 
ผ่านการรับรองหลักสูตรจาก สกอ. จบหลักสูตรด้วยวุฒิการศึกษาบัญชีบัณฑิต พร้อมใบประกอบวิชาชีพการบัญชี ได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงในการทำงานในสถานประกอบการ คณาจารย์เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ดูแลนักศึกษาอย่างใกล้ชิด 



- ธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีทางการเงิน 
เป็นหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยพายัพ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแห่งอนาคตด้านธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีทางการเงิน ช่วยเติมเต็มด้วยการพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบแบบบูรณาการด้วยองค์ความรู้ ให้เป็นกำลังสำคัญต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน



คณะนิติศาสตร์
เป็นหลักสูตรกฎหมายสมัยใหม่ ทำเรื่องยากให้เข้าใจง่าย เรียนรู้ของจริง กับตัวจริงในวงการกฎหมาย เน้นความรู้ความเข้าใจ สนุกไปกับกฎหมาย รองรับการเรียนการสอนรูปแบบ ไฮบริด ( ออนไลน์และออนไซต์ ) 



วิทยาลัยดุริยศิลป์
แหล่งเรียนรู้ดนตรี ระดับสากล สร้างคนดนตรีสู่วิชาชีพ  



วิทยาลัยพระคริสต์ธรรมแมคกิลวารี
“ สร้างผู้รับใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมบนรากฐานพระกิตติคุณ ”



วิทยาลัยนานาชาติ
เป็นหลักสูตรนานาชาติ มีความแตกต่างและหลากหลาย พร้อมเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาเรียนจาก 37 ประเทศทั่วโลก และความร่วมมือทางวิชาการในการแลกเปลี่ยนนักศึกษา ได้เพื่อน ได้ประสบการณ์ ได้อนาคต 



ทุนการศึกษา
รับทุนสูงสุด 20,000 บาท ( เงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด )
สมัครเรียนวันนี้ รับทุนการศึกษาทันที คลิก >> https://www.payap.ac.th/_public/

ช่องทางการติดต่อ
ขอขอบคุณจาก : มหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ 
โทรศัพท์ 053-851478 
E-mail : contact@payap.ac.th
Facebook Facnpage : https://www.facebook.com/pyuofficial/

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด