หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ติดอันดับมหาวิทยาลัยเอกชนไทยยอดนิยมปี 2021

วันที่เวลาโพส 21 กุมภาพันธ์ 65 16:23 น.
อ่านแล้ว 0
พี่เจน Admission Premium

โลกของเรากำลังเติบโตขึ้นในทุก ๆ วัน เพราะความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เข้ามาลดระยะทาง ทำให้ทุกวันนี้กลายเป็นโลกไร้พรมแดน ที่ไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหนก็สามารถเชื่อมต่อสื่อสารถึงกันได้ ดังนั้น ภาษาสากลจึงเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงต้องมีมิตรแท้จากต่างแดน จึงจะได้รับโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคู่แข่งรายอื่น แล้วสิ่งสำคัญเหล่านี้จะหาจากไหนกัน หากเราอาศัยและเติบโตอยู่แต่ในประเทศไทย ซึ่งโอกาสจะออกไปเรียนต่อโบยบินโกอินเตอร์ดูแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ยิ่งในสถานการณ์ที่การเดินระหว่างประเทศกลายเป็นเรื่องที่ทำได้ยากลำบากมากขึ้น หลังจากไวรัสโคโรนา 2019 แพร่ระบาดไปทั่วโลก มหาวิทยาลัยเอกชนจึงกลายมาเป็นทางออกที่ลงตัว สำหรับใช้เป็นทางลัดในการก้าวไปคว้าโอกาสสำคัญนี้มาครอบครอง 


น้อง ๆ ที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกเรียนต่อที่ไหนดี โดยเฉพาะเด็ก 65 ที่กำลังจะก้าวผ่านระดับการศึกษาจากมัธยมศึกษาสู่อุดมศึกษา ต้องไม่พลาดพิจารณาข้อดีหลาย ๆ ข้อที่น้อง ๆ อาจไม่เคยรู้ ว่ามหาวิทยาลัยเอกชนนั้นดีอย่างไร โดยเฉพาะปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ ก่อนอื่นขอเชิญชวนให้ลืมชุดข้อมูลเดิม ๆ ไปก่อน แล้วเปิดใจให้ข้อดีเหล่านี้ บางทีนี่อาจจะเป็นคำตอบในการศึกษาต่อปริญญาตรีของน้อง ๆ ที่กำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้


3 ข้อดี เรียนต่อปริญญาตรีนานาชาติกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด การศึกษาที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่

1.มีความเชี่ยวชาญด้านภาษา 
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนนานาชาติ คือ ทางเลือกที่ใช่ในยุคโลกไร้พรมแดนเช่นนี้ เพราะเนื้อหาในหลักสูตรมีความเป็นอินเตอร์ บ่มเพาะให้ผู้เรียนสามารถเข้ากับสังคมโลกได้มากขึ้น โดยใช้ภาษาต่างประเทศเป็นเครื่องมือหลักในการถ่ายทอดองค์ความรู้ระหว่างอาจารย์และนักศึกษา ซึ่งส่วนมากจะเป็นอาจารย์ชาวต่างชาติเกินกว่า 70 % อีกทั้งเพื่อนร่วมชั้นที่มาจากนานาประเทศก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการฝึกภาษาที่เหนือกว่าการเรียนหลักสูตรปกติ



2.โอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศที่มากกว่า 
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มีเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสถาบันทั่วโลกที่มากและหลากหลายกว่า สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น หรือต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิตและฝึกประสบการณ์การทำงาน ณ ต่างประเทศ ก็สามารถได้รับโอกาสศึกษาต่อหรือเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนที่มีให้เลือกหลากหลายหลักสูตร ในนานาประเทศ



3.โอกาสในการได้งานในบริษัทชั้นนำ หรืองานในต่างประเทศ 
เบื้องหลังการศึกษาที่มากคุณภาพในมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด นั้น เต็มไปด้วยเครือข่ายและความสัมพันธ์อันดีกับบริษัทชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศมากมาย ถือเป็นทางลัดที่จะพาน้อง ๆ ก้าวไปสู่อาชีพในฝันได้ไม่ยาก และโอกาสจะได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรชั้นนำระดับโลกมีมากกว่าการออกไปเดินไขว่คว้าด้วยตัวเองหลังสำเร็จการศึกษา



และน้อง ๆ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้รับโอกาสที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ได้ เพียงสมัครเรียนต่อปริญญาตรีกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มหาวิทยาลัยเอกชนที่ติดอันดับ 1 ใน 4 มหาวิทยาลัยเอกชนที่นักเรียนอยากเรียนมากที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมา เพราะแสตมฟอร์ดต้องการที่จะสร้างพื้นที่ ที่เด็กไทยและเด็กต่างชาติสามารถหลอมหลวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ โดยไม่มีคำว่าเชื้อชาติ ศาสนา หรือระยะทางระหว่างประเทศมาขวางกั้นโอกาส ที่นี่ทุกคนคือนักศึกษาแสตมฟอร์ดที่พร้อมจะออกสู่โลกกว้างด้วยองค์ความรู้ที่ทันสมัย และตอบรับการใช้ชีวิตในสังคมโลกปัจจุบันได้อย่างแข็งแกร่งและมีคุณภาพ เป็นประชากรโลกที่จะนำพาโลกของเราเติบโตไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

#เเสตมฟอร์ด ติดอันดับมหาวิทยาลัยเอกชนไทย ยอดนิยมปี 2021 ให้มหาวิทยาลัยนานาชาติเเสตมฟอร์ด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการศึกษา ที่จะพาคุณก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต


ช่องทางการติดต่อ
โทร 02 7694056 

website : https://www.stamford.edu/
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/stamfordthailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3LYtLO2

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด