หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

ยืนหนึ่งการจัดการการท่องเที่ยวและนวัตกรรมบริการ Tourism ที่ไม่เหมือนใคร ! กับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

วันที่เวลาโพส 09 มิถุนายน 65 10:53 น.
อ่านแล้ว 0
พี่เจน Admission Premium


เพราะโลกไม่เคยหยุดหมุน เราจึงไม่เคยหยุดอยู่กับความสำเร็จเดิม ๆ หลักสูตร “ การจัดการการท่องเที่ยวและนวัตกรรมบริการ ” ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับโลกใบใหม่ ผลิตบัณฑิตที่พร้อมสำหรับทุกการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ สนุกกับการเดินทางท่องเที่ยวพร้อมเรียนรู้ประสบการณ์จริงทั้งในและต่างประเทศ ติดอาวุธด้วยภาษาอังกฤษ ( TOEIC ) และภาษาต่างประเทศอีก 1 ภาษา เพิ่มโอกาสการทำงานในระดับสากล เสริมทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการมืออาชีพ


“ การท่องเที่ยว ” คือ สิ่งที่ผู้คนทั้งโลกกำลังเฝ้ารอ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและนวัตกรรมบริการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีความพร้อมทุกด้านที่สามารถตอบโจทย์การทำงานในทุกธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโลกใบใหม่ เป็นหลักสูตรที่อินเทรนด์ที่สุดสำหรับการเรียนท่องเที่ยวในยุคนี้ กับ 6 ความ “ ยืนหนึ่ง ” ! ของเด็กท่องเที่ยวหอการค้าไทย ที่ไม่เหมือนใคร
 
หลักสูตรท่องเที่ยวสำหรับคน GenZ เลือกอาชีพที่ใช่ ด้วย Life Style ที่ชอบ


ยืนหนึ่ง ฉีกทุกกฎการเรียนท่องเที่ยวแบบเดิม ๆ หลักสูตรออกแบบมาสำหรับคน Gen Z ให้เลือกอาชีพได้หลากหลายทั้งในโลกจริงและโลกออนไลน์ เช่น ธุรกิจนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ, โรงแรม, รีสอร์ต, สายการบิน, เรือสำราญ, นักสร้าง Content ทางการท่องเที่ยว,  YouTuber สายท่องเที่ยว, นักรีวิวสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว, ตำรวจท่องเที่ยว, ททท., กระทรวงการท่องเที่ยวฯ, สถานทูตฯ, อุทยานแห่งชาติ และอีกเยอะมากกกกก
 
เส้นทางออกทริปสุด Trendy เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง


ยืนหนึ่ง กับการออกทริปสุดปัง นำเทรนด์ล้ำกว่าใคร ไปเรียนรู้สร้างประสบการณ์จริงทั้งในและต่างประเทศที่สามารถเลือกส้นทางได้เอง พร้อมค้นหาตัวตน สร้าง Passion จนนำไปสู่การเลือกเส้นทางอาชีพที่ใช่กับ Life Style ที่ชอบ ครบรสกับทุกกิจกรรมทั้งลุยหิมะ แช่ออนเซ็น ดำน้ำดูปะการัง ล่องแพ ชมทะเลหมอก สัมผัสวิถีชุมชน ชิมอาหารพื้นถิ่น และช้อปปิ้งย่านดัง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย
 
สื่อสารได้ 3 ภาษา เพิ่มโอกาสการทำงานในระดับสากล


ยืนหนึ่ง กับภาษาอังกฤษที่เน้นการสื่อสาร เพิ่มความมั่นใจด้วยการติว TOEIC และยังมีภาษาที่ 3 ให้เลือกได้ตามความสนใจอีก 1 ภาษา ( จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯ ) ช่วยให้การเดินทางท่องโลกได้ง่ายและไกลขึ้น! เพิ่มโอกาสในการทำงานในต่างประเทศ ! รวมถึงค่าตอบแทนที่สูงขึ้น!
เทคนิคการคิดเชิงนวัตกรรม สู่การเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ


ยืนหนึ่ง ด้านธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ สร้างทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ เชี่ยวชาญการออกแบบประสบการณ์และพัฒนานวัตกรรมการท่องเที่ยวและบริการ รวมถึงการบริการอย่างรับผิดชอบ มุ่งเน้นให้ทุกคนรู้จักการทำงานโดยใช้ทรัพยากรการท่องเที่ยวอย่างถูกวิธี เพื่อก่อให้เกิดการท่องเที่ยว อย่างยั่งยืน
 
วิชาใหม่สุดปัง สร้าง Multi-Skills เพื่อความได้เปรียบในการทำงาน


ยืนหนึ่ง กับรายวิชาสุดปัง ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็กหัวการค้า เป็นการรวมศาสตร์ด้านการบริหารธุรกิจสมัยใหม่ และศิลป์ด้านการจัดการการท่องเที่ยวที่ลงตัวที่สุด ได้แก่ วิชานวัตกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ, วิชาการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจการท่องเที่ยว, วิชาการออกแบบการบริการและการสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยว, วิชาการออกแบบเนื้อหาการท่องเที่ยวในสื่อดิจิทัล, วิชาการจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้าการท่องเที่ยว, วิชาการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม 
 
กับการเป็น Hybrid University เต็มรูปแบบ
 

ยืนหนึ่ง กับการเป็น Hybrid University เชื่อมโยงการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนแบบไร้ข้อจำกัดด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยที่สุด พร้อมด้วยอาจารย์ผู้สอนที่เป็นตัวจริง มีประสบการณ์ตรงจากการทำงานในภาคธุรกิจ ภาครัฐ และเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จ 


ช่องทางการติดต่อ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ
โทร 02 697 6121
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TSUTCC/
เว็บไซต์ : http://tourism.utcc.ac.th/

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด